Đến Nairobi chinh phục ngọn đồi Ngong

Nằm cách khoảng 22km về phía tây nam của thành phố, làm cho nó một điểm đến cuối tuần rất phổ biến cho du khách mua vé máy bay đi Nairobi. Một số đi dạo trong khi những người khác đi chơi picnic hoặc thờ phượng trên những ngọn đồi. vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư cũng sẽ được tìm thấy vào buổi sáng chạy bộ lên và xuống các sườn dốc.


>> Tham khảo giá vé máy bay đi Nairobi tại Aerroflot.com

Dãy núi là một khu bảo tồn rừng có diện tích hơn 21.000 km vuông, với đỉnh cao nhất trên đồi Ngong hình thành tại độ cao 2460m trên mực nước biển.

Độ dốc của ngọn đồi Ngong Hills bắt đầu từ thị trấn Ngong tại chân phía bắc của đồi 1961m trên mực nước biển, và đi qua toàn bộ phạm vi đến cuối phía nam tại Kona Baridi. Điều này mất khoảng 4-5 giờ để hoàn thành, tùy thuộc vào sức chịu đựng của bạn. 2 km đầu tiên từ Sở cảnh sát Ngong là một đi lên dần dần thông qua các khu định cư của con người cho đến khi bạn nhận được đến một Kenya Forest Service (KFS) rào cản cho thấy sự bắt đầu của khu bảo tồn rừng Ngong Hills. Từ đây, bạn đi qua một trang trại gió, trước khi leo đồi dốc đầu tiên dẫn đến một khu vực dân cư với cột buồm Đài phát thanh lặp.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi kiev du lịch thủ đô Ukraine tại Aerroflot.com


Các đường mòn dẫn bạn leo lên những ngọn đồi dốc tiếp theo. Chỉ khi bạn nghĩ rằng điều tồi tệ nhất đã qua, những ngọn đồi dường như liên tục xuất hiện. Rất may, các quan điểm tham quan vô cùng tráng lệ, làm cho các nỗ lực của bạn thực sự đáng giá.Vào một ngày may mắn, bạn có thể sẽ gặp phải trâu trên đồi thứ tư, thưởng thức cái nhìn tuyệt vời của thung lũng Great Rift, trong khi trên xa bên trái là một cái nhìn của thành phố Nairobi.


Nếu sử dụng phương tiện công cộng từ Nairobi, đón xe matatu số 111 từ ga cuối ga. Sau đó bạn có thể đi bộ hoặc thuê một boda boda (xe máy) đến Sở cảnh sát Ngong, điểm khởi đầu cho tăng này. Giá vé để Ngong Town khoảng ksh 70 một cách. Sau đó bạn sẽ quay trở lại sử dụng Nairobi matatus từ Kiserian.


Nếu lái xe, bạn sẽ đi qua Dagoretti Corner, Karen và Ngong Town cho đến khi đến đồi Ngong. Sau đó bạn có thể đỗ tại bến, hoặc sắp xếp cho một người nào đó để lái xe của bạn đến Kona Baridi.

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo gia ve eva airline đi Mỹ Canada . Mọi chi tiết tham khảo thêm : Evaairr.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong