Du lịch Sydney Úc tham quan Vườn thú Taronga

Vườn thú Taronga là công viên động vật học hàng đầu của Úc, có một bộ sưu tập toàn diện của cả hai loài bản địa và ngoại lai.Điều làm cho vườn thú Taronga khác biệt so với các vườn thú khác trên thế giới là quan cảnh đẹp từ Cảng Sydney.

Có thể bạn quan tâm : địa chỉ phòng vé hãng máy bay EVA Air chuyên bán vé máy bay đi Mỹ Canada

Trong những gì đã được các thiết lập tinh tế nhất cho một vườn thú ở bất cứ đâu trên thế giới, Taronga Park nằm trên vùng đất cao dọc theo bến cảng tại một trong những điểm thuận lợi đẹp nhất trên Cảng Sydney cầu cảng và Nhà hát lớn .

Khi khách du lịch đặt vé máy bay từ hà nội đi sydney đi dọc theo con đường chiêm ngưỡng các loài động vật trong vườn thú, bạn có thể tận hưởng quang cảnh bến cảng tuyệt đẹp. Vườn thú Taronga là một điểm dừng từ Circular Quay bằng phà và có cầu tàu riêng của mình, vì vậy bạn có thể bước ra khỏi phà và đi bộ vào sở thú.

Nó luôn luôn là nơi tốt nhất để bắt đầu chuyến du lịch của bạn tại Sydney. Bằng cách đó bạn sẽ được đi bộ xuống dốc đối diện với bến cảng. Sau đó bạn sẽ liên tục ngạc nhiên khi bạn được tận mất chiêm ngưỡng một góc bắt mắt tại cảnh quan đường chân trời. Sau đó, khi bạn đi xuống phía dưới, bạn có thể ghé thăm Zoo Sky Safari,cáp treo sẽ đưa bạn đến đỉnh một lần nữa và bắt đầu chuyến đi đường dài của bạn dọc theo một con đường khác nhau.

Nên xem : vé giá rẻ đi singapore tiger airways đang được bán với giá chỉ 39USD tại Tigerriar.com

Nếu bạn muốn được gần gũi hơn với các loài động vật và chụp ảnh cùng chúng`, hãy thử trải nghiệm "Animal Encounters". Đối với một khoản phí nhỏ,cùng sự hỗ trợ của lực lượng kiểm lâm, bạn có thể được cho phép vào chuồng của một số loài động vật và chụp ảnh với chúng bởi một thợ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đối với bất cứ ai muốn "ôm" một chú gấu koala, điều này sẽ không được tốt.Luật pháp tại NSW qui định rằng mọi người không được phép chạm vào hoặc giữ gấu túi. Điều này là do các tổn thương của động vật - họ có thể bắt bệnh từ con người hoặc trở nên dễ dàng nhấn mạnh.

Xem thêm : Đặt vé máy bay đi jakarta giá rẻ du lịch đến Indonesia với chi phi tiết kiệm nhất cùng Tigerriar.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong