Vườn Bách thảo Penang,điểm hút khách du lịch Malaysia

Khách du lịch cùng gia ve may bay di Penang Malaysia nên ghé tham quan Khu Vườn Bách thảo Penang còn được gọi là Vườn Thác nước, khu vườn nằm trong một thung lũng dọc theo Jalan Kebun Bunga. Nó là một nơi nổi tiếng chứa một loạt lớn các loài thực vật bản địa và ngoại lai.

Xây dựng bởi người Anh vào năm 1884 bởi Charles Curtis của Gardens & Forests Departments Straits Settlements, nó được sử dụng như là một khu mỏ cũ và được chia thành 12 phần: vườn Formal, Lily Pond, Perdana Cây Trong Nhà, Tropical Rainforest Jungle Track, Fern House, Fern non bộ, Aroid bỏ đi, Cactus House, Orchidarium, Trung tâm Nông nghiệp, Nursery và Công viên giải trí Quarry.
>>> Xem thêm : vé máy bay đi Bali giá rẻ đến ngay thiên đường du lịch của Indonesia với vé giá rẻ bất ngờ.

Có một con đường đặc biệt tại Vườn Bách thảo Penang dẫn lên đến Penang Hill: đó là khoảng một giờ đi bộ. Đó là một chuyến đi lên dốc nhưng thú vị và rất bổ ích. Hãy cẩn thận vì không phải tự nhiên mà người ta gọi đây là khu vườn khỉ. Khỉ xuất hiện dọc theo con đường này và chúng rất táo bạo: du khách không nên đến quá gần và đừng nên cố gắng để chạm vào chúng vì bạn có thể bị cắn.Bên cạnh những con khỉ,cũng có các loài động vật hoang dã khác sống ở các khu vườn bao gồm khỉ lá sẫm, sóc khổng lồ màu đen và vô số các loài côn trùng và bướm.

Vườn thực vật Penang cách Georgetown khoảng 8 km, và một số các loài thực vật tại đây bao gồm những cây ăn quả, cây sengkuang, cọ Pinang, lily đen, hoa lan dép và nhiều hơn nữa. Một số các khu thú vị hơn tại khu vườn không thường xuyên mở cửa, và chỉ mở cửa cho khách tham quan từ 7:00-19:00.

Để an toàn cho khách, những thác nước ở khu vườn đã được phong tỏa. các nhân viên của Công viên chạy hướng dẫn tour du lịch cho công chúng và cho các nhóm tham quan có tổ chức. Tuyến xe buýt 202 qua Vườn thực vật Penang, trên đường tới Teluk Bahang.

Giờ mở cửa : hàng ngày, 5:00-20:00
Địa chỉ : Pavilion Complex hành chính, Jalan Kebun Bunga, 10350, Penang
Tel : +604 226 4401 hoặc +604 226 4405

Làm thế nào để đi đến đây : Bạn có thể đi bộ đến Penang Botanic Gardens từ Pengkalan Weld, nếu chân bạn đủ khỏe. Băng qua Pengkalan Weld trên cây cầu dành cho người đi bộ, rẽ trái và đi cho đến khi bạn đạt đến giao lộ Gat Lebuh Chulia. Rẽ phải và đi bộ một khoảng cho đến khi bạn đến Penang Botanic Gardens. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi xe buýt số 10 liên kết vận chuyển từ KOMTAR.

Để đặt vé máy bay đi Penang,hoặc vé máy bay đi Malaysia với giá tốt nhất,Bạn hãy truy cập vào website Airasiar.com - đây là cách đặt vé máy bay giá rẻ air asia giá rẻ nhất,nhanh chóng và thuận tiện nhất.
___________________
Evaairr.com - website chuyên book vé máy bay đi Canada rẻ nhất Việt Nam

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong