5 nhà hàng lãng mạn dành cho những cặp đôi ở Toronto

Thành phố Toronto là một trong những thành phố năng động của khu vực Bắc Mỹ. Không chỉ phát triển kinh tế mạnh mẽ, sở hữu những tòa nhà hiện đại, trung tâm mua sắm sầm uất, Toronto vẫn có cả những điểm hẹn tuyệt vời, thích hợp cho những du khách thích sự lãng mạn. Theo những du khách chọn mua giá vé máy bay đi Toronto của hãng EVA Air thì nhà hàng như Enoteca Sociale hoặc Café Boulud luôn nằm trong danh sách những điểm đến ưa thích.

5 nhà hàng lãng mạn không thể bỏ qua ở Toronto

Colette Grand Café


Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm cảm giác lãng mạn, nên thơ như đang ở giữa của Paris mà không có cơ hội đến, một gợi ý cũng không kém phần hấp dẫn là nhìn tại Grand Café Colette. Không gian chủ đạo lấy cảm hứng từ thủ đô nhà hàng của Pháp với một phong cách thanh đá cẩm thạch cổ điển và ấm cúng, dịu dàng bao trùm khắp. thực khách sau khi nhấm nháp một loại rượu khai vị rượu sâm banh sẽ được thưởng thức món hàu ngon nổi tiếng, cũng như các món ăn làm từ các thương hiệu nhà hàng.

Enoteca Sociale


Được xây dựng dựa trên phong cách kiến trúc của các quán rượu ở Rome, nhưng làm một cách tinh tế hơn, dựa trên các tiêu chí mà không quá cầu kỳ hoặc quá tốn kém. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó có hơn 80 loại mặt hàng hư hỏng cho khách du lịch đặt vé giá rẻ đi Canada lựa chọn. Nó là rất phổ biến bởi vì các cô gái ở đây sẽ không cần chú ý nhiều đến trang phục thời trang có thể thoải mái mặc một T-shirt, quần jean, nhấm nháp rượu vang ngon, ăn mì ống cùng với nước sốt cà chua hoàn toàn thoải mái dưới ánh nến lung linh

Café Boulud


Nhà hàng Café Boulud đạt tiêu chuẩn 5 sao của Michelin, thuộc khách sạn Four Seasons ở Yorkville, Toronto. Nhà hàng có một thực đơn theo mùa thay vì bắt nguồn từ truyền thống pháp lý của Việt Nam với các món ăn lấy cảm hứng từ những bữa ăn gia đình đầu bếp Daniel ở Lyon. Nguyên liệu chủ yếu của nhà hàng là gà , thịt cừu, các loại trái cây tươi và rau quả, bởi bàn tay của hai đầu bếp nổi tiếng Daniel Boulud và Tyler Shedden lựa chọn và chế biến. Ngoài ra, thực khách thích ăn ở đây vì yên tĩnh, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Scaramouche

Mặc dù nhà hàng này không phải là thành phố đẹp nhất của Toronto nhưng Scaramouche thú hút mọi người ở chỗ nó cung cấp tầm nhìn toàn cảnh thành phố.Không gian nhà hàng dựa trên cảm hứng tình cảm vợ chồng đam mê lãng mạn, phục vụ các món ăn Ý và các món ăn truyền thống như thăn bò, gà nướng, tươi Tagliatelle .. . và món tráng miệng cho bữa ăn học quyến rũ tented dừa kem hoàn hảo.
>> Xem thêm : Du lịch Canada tiết kiệm nhất khi book vé máy bay giá rẻ Vancouver tại Evaairr.com

Playa Cabana


Nhiều khách hàng tin rằng một buổi tối lãng mạn không nhất thiết phải rập khuôn với bàn bằng vải trắng ,âm nhạc du dương, nhẹ nhàng. Nếu mọi người chọn Playa Cabana,bạn sẽ có một trải nghiệm mới, tạo cảm giác hưng phấn. Playa Cabana phục vụ các món ăn Mexico, tacos điển hình, salsa, chip, margarita ... Ngoài ra, không gian bên trong một cửa hàng nhỏ hẹp vì vậy mọi người phải ngồi gần nhau, vô tình tạo ra một bầu không khí thân mật, đầm ấm trong một ngày.

Terroni


Không gian nhà hàng tạo ra một cách nhẹ nhàng, tinh tế và độc đáo. Đến với Terroni, du khách sẽ tận hưởng một bầu không khí dễ chịu, đi kèm với dịch vụ chu đáo và tận tâm nhất và các món ăn Ý hảo hạng. Nằm trên một con đường nhỏ, tách Terroni gần như tốc độ bận rộn của cuộc sống, chỉ còn lại duy nhất đồng yên và cảm giác hoàn toàn thoải mái ròng sau nhiều giờ căng thẳng, mệt mỏi.

Đây là những tên chỉ đặc trưng của nhà hàng tốt nhất Toronto giúp bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ. Để chuyến du ngoạn hành trình như mong muốn lý tưởng Toronto, du khách nên đặt các chuyến bay đến Toronto tại đại lý EVA Air Ho Chi Minh . Hãng hàng không đến danh tiếng của Đài Loan là lựa chọn đúng đắn cho các chuyến bay đến khám phá của bạn đất nước Canada. Vui lòng liên hệ phòng vé của chúng tôi nếu bạn cần vé đi săn giá rẻ cho chuyến đi của mình.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong