Ngắm hoa anh đào tại công viên High Park ở Toronto

High Park, với nhiều tổ chức văn hóa, thể dục thể thao, sân chơi và thậm chí cả một vườn thú, là công viên lớn nhất trong đô thị Toronto và phục vụ như là một khu vực giải trí cho người dân địa phương cũng như du khách khi mua vé máy bay đi toronto canada. Khoảng một phần ba của công viên còn lại trong trạng thái tự nhiên của nó và là nhà của cả hai nhóm lớn của cây, cây bụi, cỏ và thực vật có hoa Canada cũng như các loài chim nhiều mà có nguồn gốc từ khu vực này. High Park là đặc biệt đẹp vào cuối tháng Tư và đầu tháng Năm, khi những cây anh đào quanh Hillside Garden đều nở rộ và lan hương thơm tuyệt vời của họ. Việc đầu tiên của những cây này mà hiện nay tạo nên một tán cây hồng khổng lồ lớn đã được trao cho High Park như một món quà từ các công dân của Tokyo, trong khi sau này nhiều hơn và nhiều hơn nữa Hoa anh đào đã được quyên góp từ các nguồn khác nhau.

High Park thu hút nhiều khách du lịch book vé máy bay đi canada đến Toronto trong mùa xuân sớm để chiêm ngưỡng hoa anh đào xinh đẹp.Nhiều người hỏi về thời gian tốt nhất để xem cây anh đào nở rộ: đặt cược tốt nhất của bạn là phải trả một lần vào cuối tháng Tư hoặc đầu tháng.Hầu hết các cây anh đào được đặt xung quanh Hillside Gardens (nhấp vào liên kết để xem một khu vực được đánh dấu trên bản đồ) và có một vài bằng Duck Pond là tốt.

Hoa anh đào nở kéo dài khoảng một tuần đến nửa tháng nếu thời tiết tốt đẹp, nhưng nếu trời mưa có thể khiến những cánh hoa rơi nhanh hơn và chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Một vài năm - không quá thường xuyên - nếu thời tiết lạnh bất thường vào tháng sau đó các cây có thể không nở ở tất cả vì khí hậu Toronto là về lạnh như những cây Hoa anh đào có thể chịu đựng được.

Các gia đình có trẻ em sẽ tìm thấy nhiều sân chơi, chẳng hạn như sân chơi Jamie Bell, và một sở thú nhỏ với Llamas,loài công nhiều màu sắc,những chú trâu to lớn và nhiều loài động vật hơn. Trên và xung quanh các vùng biển mịn của Grenadier Pond, vịt, ngan, ngỗng và một đội quân của ếch Croaking đã tìm thấy nhà của họ và chờ đợi để được quan sát dọc theo những con đường mòn đi bộ đường dài. chủ sở hữu chó thường tụ tập tại công viên chó, nơi họ có thể cho chú chó của họ ra khỏi dây xích và chạy tự do, trong khi các loại hạt thể thao có thể được tìm thấy quanh các sân tennis, hồ bơi, kim cương bóng chày hay trên sân trượt băng. Hơn nữa, sự kiện văn hóa thường xuyên được tổ chức tại Công viên High, chẳng hạn như buổi hòa nhạc hoặc chủng tộc.

High Park mở cửa 24/7 quanh năm, tọa lạc tại nơi thuận tiện và có thể dễ dàng đến được bằng phương tiện công cộng.Đường tàu điện ngầm Bloor-Danforth dừng lại ở trạm High Park, nơi có lối vào phía Bắc công viên với chỉ một đoạn đi bộ ngắn. Nếu bạn có kế hoạch đến bằng xe hơi, bạn sẽ tìm chỗ đậu xe công cộng có sẵn ví dụ như các nhà hàng hoặc dọc theo đường Deer Pen.

Đặt vé máy bay đi Toronto,vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất ở đại lý eva air tại tphcm.Truy cập ngay website của chúng tôi : Evaairr.com để biết thêm chi tiết.
______________________
Tham khảo thêm : vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air giá cực hấp dẫn

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong