Những địa điểm tham quan sẽ uổng phí nếu bỏ lỡ tại Busan

Là một thành phố cảng lớn ở Hàn Quốc, Busan được lòng nhiều khách du lịch với vé máy bay đi Busan giá rẻ. Nó được coi là những nơi du lịch lý tưởng tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Busan hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm tuyệt vời, những nét đẹp văn hóa và con người Hàn Quốc ở đây.

Những địa điểm không thể bỏ qua tại Busan

Chùa Beomeosa

Đây là một trong những ngôi đền lớn nhất ở Hàn Quốc. Ngôi chùa này được thành lập vào năm 687 năm với tuổi thọ lên đến khoảng 1.300 năm tuổi. Beomeosa với kiến trúc độc đáo và cổ xưa. Ngôi đền nằm giữa những ngọn đồi, được bao phủ bởi cây xanh hoang sơ.địa danh này cũng là cực kỳ yên tĩnh và dễ chịu.

Chùa Beomeosa là nơi lưu giữ rất nhiều hiện vật cổ đại mang lại giá trị to lớn cho nền văn hóa Hàn Quốc. Với các du khách ở đây sẽ là cơ hội để tìm hiểu thêm về lịch sử văn hóa truyền thống sâu sắc của Hàn Quốc.

Công viên Taejongdae

Công viên Taejongdae được đặt tên theo tên của vua Vương quốc Silla (604-661) là Teajong Mu-Yeol. Đây là khu vực mà nhà vua đã chọn để làm nơi săn bắn và giải trí.

Taejongdae Amusement Park nằm ở độ cao lên tới 250 mét. Đây thực sự là một nơi giải trí thú vị xứng đáng là đại diện của thành phố Busan. Có một ngọn hải đăng nằm khá cao, nó chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn đúng đắn để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những hòn đảo ngoài khơi.
Hãy đến đây với vé máy bay đi Busan giá rẻ , bạn có thể tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hàn Quốc, trong đó, nổi tiếng là Taejongdae Park. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hòn đảo đẹp huyền diệu ở ngoài khơi lãnh thổ của Nhật Bản .
**************************
Website : Airasiar.com -Website book vé máy bay giá rẻ đi Sydney du lịch Úc cực ưu đãi

Bãi biển Haeundae

Với chiều dài gần 12 km, Haeundae trở thành những bãi biển yêu thích nhất ở đất miền Nam. Bãi biển là một nơi mà thường lớn các hoạt động văn hóa. Điển hình trong số đó là duy nhất Liên hoan Sand, thu hút hàng ngàn du khách trong biểu trong nước và quốc tế. Hơn nữa, Haeundae cũng diễn ra nơi hội nghị APEC Summit, Liên hoan phim quốc tế Busan mỗi năm.

Haeundae mang lại cho bạntừ nước trong xanh mát mẻ, trò chơi ngoài trời hoặc các điểm tham quan thể thao dưới nước. Bạn có thể tham gia trượt tuyết, đấu vật, kéo co, ... hoặc đi dạo xung quanh bờ biển để thưởng thức hương vị của hải sản tươi sống được bán trên khắp khu vực.

Bãi biển Gwangalli

Bãi biển Gwangalli hấp dẫn khách du lịch cùng vé máy bay đi Busan giá rẻ bởi làn nước biển xanh, đường phố rợp bóng, bầu không khí trong rõ ràng, tỉnh bình tĩnh. Các biển ở đây cũng được biết đến như một tài sản thị trấn bao gồm một loạt các quán cà phê độc đáo. Các cửa hàng này có phong cách kiến trúc là rất mới, hấp dẫn .

Đây là điểm đến thích hợp cho khách du lịch và thư giãn. Ở đây, bạn sẽ được nhìn phía đại dương tuyệt đẹp của cốc latte. Dịu dàng nồng nàn của biển và mùa hè thời tiết sẽ mang lại cho bạn những giây phút bình tĩnh và yên bình nhất.
Đặc biệt, nơi này cũng là địa điểm tố chức lễ hội Cherry Festival hàng năm của Hàn Quốc. Với các trò chơi đầy thú vị và hứng thú cho cả người lớn và trẻ em. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Busan giá rẻ của Air Asia cho cả gia đình. Chắc chắn đây là một cơ hội tuyệt vời cho con em mình tham gia khám phá vẻ đẹp của văn hóa truyền thống độc đáo tại Hàn Quốc, thông qua các cuộc thi khiêu vũ, ca hát, thi vẽ tranh, ... vô cùng bổ ích.

Book vé máy bay giá rẻ đi Busan giá tốt nhất tại Đại lý bán vé máy bay đi Thành Đô giá rẻ Air Asia.Website chính thức Airasiar.com
__________________________
Truy cập website Evaairr.com nếu bạn chưa biết vé máy bay đi canada bao nhiêu tiền và đặt vé ở đâu có giá rẻ nhất!




Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong