9 lý do Canada luôn chiếm được cảm tình khách du lịch

Đất nước Canada sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm có nhờ đến điểm tô của những dãy núi hùng vĩ, những cánh rừng rậm rạp, rộng lớn, các dòng sông băng bí ẩn...Ngoài ra, Canada cũng thu hút khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ của phòng vé EVA Air nhờ sự yêna bình, thân thiện của một quốc gia đa văn hóa. Vì vậy, Canada đã luôn luôn được ca ngợi là đất nước đáng sống nhất trên thế giới.

9 lý do khiến khách du lịch yêu mến đất Canada

1.Có rất nhiều các thành phố "đẹp lạ thường"


Khi đến thăm bất kỳ nước nào khác, bạn sẽ hầu như không thể không ghé thăm những địa điểm đẹp. Canada cũng không ngoại lệ. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu thông tin, lựa chọn cho mình một thành phố xinh đẹp là điểm đến của cuộc hành trình của mình như Vancouver, Montreal, Quebec, Calgary, Toronto, Victoria.

2.Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp


Canada cũng tập trung một số lượng lớn các kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng khắp thế giới mà bất cứ ai cũng muốn một lần tận mắt chiêm ngưỡng như Canadian Rocky Mountain Parks, Nahanni National Park Reserve, Niagara Falls, Dinosaur Provincial Park, Scenic Drives…

3.Những cấu trúc độc đáo

Canada được Đấng Tạo Hóa ban cho nhiều vẻ đẹp tự nhiên nên thơ độc đáo và đẹp mắt. Tuy nhiên, khách du lịch book vé máy bay đi Toronto đừng quên xem cấu trúc đầy ấn tượng như CN Tower, Casa Loma, phòng triển lãm, trưng bày đẳng cấp thế giới ...

4.Chi phí hợp lý

Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho một chuyến đi đến Canada vì tỉ giá Canada có giá trị thấp hơn so với đồng đô la Mỹ, và với du khách đã từng đến đây tham quan thì ở đây có mức giá khá phải chăng. Theo một cuộc khảo sát vào năm 2005, Canada nằm trong top những nước có một tiêu chuẩn hợp lý của cuộc sống.

5.Nhiều hoạt động ngoài trời thú vị


Đến với đất nước của những chiếc lá phong, du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Cananda sẽ có cơ hội để tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như đi bộ đường mòn, trượt tuyết trên ván, câu cá, cắm trại, chèo thuyền, đạp xe ...

6.Một loạt các sự kiện và lễ hội hoành tráng


Đời sống văn hóa của người dân địa phương là rất đa dạng và sôi động nhờ vào những buổi tiệc xa hoa và những lễ hội thuộc hàng lớn nhất thế giới như Celebration of Light ở Vancouver, The Toronto International Film Festival, Canadian Tulip Festival, Edmonton Folk Music Festival…

7.Bạn có thể ghé thăm Canada trong tất cả bốn mùa

Với những du khách yêu thích trượt tuyết vào mùa đông, thì chắc chắn Canada là điểm đến lý tưởng. Nhưng du khách cũng có thể săn vé máy bay giá rẻ của hãng EVA Air đến Canada vào mùa xuân, mùa hè, mùa thu, mỗi mùa có nét duyên dáng riêng của mình. Nhờ sự đa dạng văn hóa, thời tiết, cảnh quan rằng Canada sẽ đáp ứng mọi thị hiếu khác nhau của khách.

8.Kế thừa "di sản" của nước Pháp

Văn hóa Pháp vẫn in đậm trong nhiều công trình kiến trúc tại Canada, đáng chú ý là hầu hết các vùng như Ontario, Quebec và Martime. Được thành lập năm 1600, Quebec hiện nay là một địa điểm rất thu hút rất nhiều khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Cananda. Khi bạn đi bộ xung quanh thành phố,bạn sẽ cảm thấy như bị lạc giữa châu Âu với một bề dày lịch sử phong phú và các "tài sản" kế thừa kế độc đáo. Canada sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp nên nếu bạn không biết nói tiếng Pháp ,bạn vẫn hoàn toàn yên tâm khi du lịch tại Canada.

9.Cananda - địa điểm du lịch dành cho gia đình


Đối với các gia đình, đất nước Cananda là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhờ chất lượng cuộc sống tốt, sự thoải mái và hoạt động vui chơi ngoài trời phong phú, Canada hứa hẹn những giây phút vui vẻ và trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Cananda của hãng hàng không EVA Air sẽ là lựa chọn đúng đắn cho cuộc hành trình của bạn khám phá. Để cuộc hành trình thú vị hơn và tiết kiệm, du khách nên đăng ký mua vé máy bay tại các phòng vé của chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền ? Bạn chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi, tất cả các thắc mắc của bạn được trả lời thỏa đáng.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong