Thỏa thích du lịch châu Á cùng Air Asia với vé giá 7USD

Tin tốt cho những người đang có kế hoạch một chuyến đi trong mùa hè, đó là hãng hàng không AirAsia vừa mở 3 chương trình khuyến mãi đặc biệt bao gồm: "một kỳ nghỉ đáng nhớ với giá vé 7 USD" , "Hành trình đến chuyến đi châu Á tiết kiệm" và "Mùa hè đây rồi!" . Đây là những cơ hội lý tưởng để bạn có thể đi du lịch thỏa thích tại các thành phố nổi tiếng như Bangkok, Kuala Lumpur, Krabi, Yangon, Auckland, Tokyo, ... chương trình này áp dụng cho tất cả các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Thành phố HCM. hiện nay, vé máy bay khuyến mãi AirAsia sẽ được mở bán từ nay đến ngày 17/04/2016.

Kỳ nghỉ đáng nhớ với giá vé 7 USD

"Kỳ nghỉ đáng nhớ với giá vé 7 USD" là chương trình ưu đãi hấp dẫn mà AirAsia vừa tung ra và nhận được rất nhiều sự chú ý của hầu hết du khách. Theo đó, giá vé máy bay cho mỗi cuộc hành trình chỉ 7 USD, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành thời gian từ 11/04 đến 30/09/2016 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội thích hợp để bạn có thể thiết lập đi chân đến thành phố nổi tiếng của đất nước của Thái Lan như Bangkok, Penang, Kuala Lumpur và Johor Bahru.
Ngoài ra, đây cũng là một cơ hội để bạn được khám phá nhiều nét đẹp văn hóa độc đáo của người Thái bằng các lễ hội truyền thống diễn ra trong thời gian này. Thêm thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn giá vé.Khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc săn vé khuyến mãi của AirAsia khi đến phòng vé Vietnam Booking  . Đây là một trong những đại lý hãng hàng không Air Asia đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Qua đó, bạn có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một tấm vé máy bay với giá rẻ nhất trước khi chương trình bắt đầu.
*******************************
Đại lý vé máy bay EVA Air của Vietnam Booking tự hào nào nơi có giá vé máy bay từ việt nam sang canada giá rẻ nhất toàn quốc

Hành trình du ngoạn Châu Á tiết kiệm

Đây là chương trình thứ hai trong một loạt 3 sự kiện khuyến mãi của hãng hàng không AirAsia .Hành trình du lịch Thái Lan với vé máy bay đi Phuket giá rẻ , vé máy bay đi Kota Bharu, Krabi và Yangon của bạn sẽ trở nên kinh tế hơn đến bất ngờ. Giá vé cho mỗi chuyến bay giảm từ 39 USD và chính thức có hiệu lực từ thời điểm này cho đến 17/04/2016. nhanh chóng liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để được hướng dẫn và một sự hiểu biết tốt hơn về các thông tin về chương trình khuyến mãi.

Mùa hè đến rồi!

Mùa hè là thời gian của các tour du lịch được mong đợi nhất của năm. Đây là thời gian cho bạn và gia đình, người thân và bạn bè đã có cơ hội để đi du lịch cùng nhau xung quanh nơi mà bạn muốn. Đây cũng là khi không khí trở nên nhộn nhịp với các kế hoạch, chuyến đi vẫn tiếp tục và đầy tiếng cười. chương trình khuyên mãi hấp dẫn chuỗi của AirAsia trong tuần này, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về một chuyến đi vô cùng thú vị và kinh tế."Mùa hè đến rồi!" Chương trình khuyến khích là để cung cấp cho bạn cơ hội để trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời trong các thành phố lớn của Úc.

Cụ thể, du ngoạn và vé máy bay đi Sydney chuyến bay giá rẻ hoặc vé máy bay đi Melboume giá rẻ chỉ có 133 USD. Hiện nay, chương trình khuyến mãi của AirAsia là nhận được rất nhiều sự chờ đón của giới trẻ. Vì vậy, bạn nên nhanh chóng liên hệ book vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay để giữ chỗ cho mình trước khi chương trình khuyến mãi kết thúc.Nếu có thắc mắc và thông tin liên quan đến giá vé khuyến mãi của AirAsia , xin vui lòng liên hệ với các phòng vé Việt Nam đăng ký trước để được giải đáp và hướng dẫn chi tiết.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong