8 điều cần làm khi đặt chân đến Prague,Cộng Hòa Séc

Prague không chỉ là trung tâm quyền lực của Cộng hòa Séc mà còn là nơi chứa nhiều nét quyến rũ, hấp dẫn với nhiều thứ như : kiến ​​trúc, lịch sử, văn hóa và ẩm thực.Đặt ve may bay di Prague gia re , bạn có cơ hội để chiêm ngưỡng lâu đài từ bước chuyện cổ tích, thăm bảo tàng ấn tượng và khám phá những điều thú vị khác.

Những điều cần làm khi du lịch bằng vé máy bay đi Prague

Thưởng thức kiến ​​trúc của Prague Castle,đón bình minh trên cầu Charles, xem em bé đang bò trong Zizkov, đi dạo dọc theo Vltava,tham quan bằng thuyền trên sông, khám phá cuộc sống địa phương, thưởng thức các món ăn truyền thống, uống cà phê, bia ... là những trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ lỡ.

Thưởng thức các kiến ​​trúc lâu đài Prague

Tọa lạc trên một ngọn đồi nhìn hoàn toàn  ra thành phố, Prague Castle (hoặc Lâu đài Prague) là một trong những lâu đài lớn nhất trên thế giới với kiến trúc thời trung cổ độc đáo. Bên trong lâu đài là những cấu trúc riêng biệt được xây dựng để phục vụ cho mục đích riêng của họ. Trong số này, nổi bật nhất là Vladislav Hall khu Cung điện Hoàng Gia cổ.
Xem thêm : Aerroflot.com - website book ve may bay gia re di Geneva uy tín nhất.

Bình minh trên cầu Charles Bridge

Cây cầu cổ Charles Bridge là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho bất kỳ du khách nào đặt vé máy bay đi Prague, dừng lại để tham quan Prague. Thời gian lý tưởng để đến tham quan cầu Charles là vào lúc bình minh, du khách không quá đông đúc. Cây cầu này chỉ dành cho người đi bộ chỉ, vì vậy bạn sẽ dễ dàng xem các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ đường phố,tham quan và chiêm ngưỡng.

Xem các bé đang bò trong Zizkov


Khu vực dân cư đông đúc, cuộc sống tại huyện Zizkov khá sống động với rất nhiều nhà hàng và quán rượu. Cùng với đó,đứng ở bất kỳ nơi nào trên toàn huyện Zizkov, bạn có thể tìm thấy tháp truyền hình TV Zizkov nổi bật. Đặc biệt, đọc hướng lên tháp là hình ảnh mô phỏng của những em bé đang bò .

Tản bộ dọc theo Vltava

Sau một vài ngày ở Prague, Có thể khách du lịch mua vé máy bay đi Prague đã chán các đám đông và những con đường đá, hay4 danh2 một chút thời gian để cảm nhận sự thanh thản trên sông Vltava. Bắt đầu từ cầu Charles đi về phía tphía tây nam của thành phố Prague, bạn có thể chỉ đi dạo dọc theo những con đường mòn ven sông và ngắm cảnh thơ mộng.

Xuôi thuyền theo sông Vltava


Nếu bạn không muốn đi bộ bên bờ sông thì hãy đi khoảng 3 giờ đến phía nam thành phố Český Krumlov để thuê một chiếc thuyền cao su xuôi xuống sông để khám phá trọn vẹn dòng sông Vlata. Trong hành trình trên sông, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm tàu thuyền khác đang trôi nổi trên mặt nước, cùng với vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên xứ Bohemian.

Khám phá cuộc sống địa phương

Để lại các đường phố bận rộn, bạn có thể lắng mình lại một chút để cảm nhận về cuộc sống của người dân địa phương Prague trong ngôi làng nhỏ. Từ nhà ga Masarykovo,chuyến đi khoảng 25 phút và xuống đến làng gần nhất, nơi hoang sơ với phong cảnh, tuyệt đẹp. Đừng quên đi dạo xung quanh làng trò chuyện với mọi người hoặc dừng lại bởi các nhà hàng để thưởng thức một tách cà phê đúng chất lượng Cộng Hòa Séc.

Nếm món ăn truyền thống


Khi bạn đói, những nhà hàng không phải là một sự lựa chọn tốt nhất vì giá cả hoặc do quá đông đúc . Hãy đến ngau deli - một hình thức của các cửa hàng địa phương. Deli phục vụ các món ăn điển hình của Prague như: xà lách, cá và nho bánh. Tới cửa hàng này,bạn có thể thưởng thức đồ ăn theo sở thích.

Thưởng thức cà phê và bia

Khách du lịch mua vé máy bay đi Prague của đại lý hãng Aeroflot Russian Airlines đừng quên ghé qua những quán cà phê, quán bia của thành phố. Nằm gần Nhà hát Quốc gia, Café Slavia là cửa hàng tuổi thọ lớn nhất tại Prague. Quân từng là một nơi gặp gỡ của nhiều chính trị gia, nhà văn và nghệ sĩ. Café Slavia được thiết kế lại theo phong cách Art Deco 1930 công việc của bạn chỉ là để tìm một chỗ ngồi, thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh sông.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong