Tham quan Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta

Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta tại thủ đô Jakarta là một địa điểm nổi bật trong những chuyến du lịch tham quan của du khách mua vé máy bay đến Jakarta tại trung tâm thành phố.

Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta tọa lạc thuận tiện ngay bên cạnh một địa danh mang tính biểu tượng của Jakarta, Đài tưởng niệm Quốc gia hoặc tháp Monas. Phòng trưng bày này còn phục vụ như là một nơi tuyệt vời để tránh nóng trong ngày và nhận được văn hóa trong điều chỉnh với nghệ thuật của Indonesia. Có nhiều phòng rộng rãi đầy với hơn một ngàn tác phẩm nghệ thuật của những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật của Indonesia. Vào Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta hoàn toàn miễn phí.

Nghệ sĩ cổ điển đáng chú ý như Raden Saleh với bức tranh phong cảnh nông thôn Indonesia sống động của mình, và huyền thoại của Bali Nyoman Lempad với bức tranh văn hóa làng Bali cổ và những điệu nhảy thông qua bản phác thảo của ông,đây là một trong những điểm nổi bật của 
Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta. Trong khi đó, hàng chục tác phẩm điêu khắc đương đại và cải cách của các nghệ sĩ trẻ của cuối cũng được trưng bày ở đây.
>>> Xem thêm : vé máy bay giá rẻ đi Singapore từ Hà Nội du lịch quốc đảo sư tử với giá cực sốc tại đại lý Tiger Airways.
Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta cũng là nơi trưng bày các công trình của những nghệ sĩ nước ngoài, chẳng hạn như họa sĩ người Nga Wassily Kandinsky,nghệ sĩ trừu tượng Đức-Pháp Hans Hartung, và nghệ sĩ nghệ thuật quang học Hung-Pháp Victor Vasarely. Du khách mau vé máy bay đi Jakarta sẽ dễ dàng tìm cho mình gắn bó với một tác phẩm sống động, nếu không phải đi qua phòng trưng bày đầy đủ các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc và trừu tượng.

Cũng tại Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta là một thư viện đầy sách liên quan đến nghệ thuật và một phòng thí nghiệm đặc biệt trang bị đèn đa sắc và tia cực tím, màn hình kính để phân tích các bức tranh cổ, và một phòng kiểm soát không khí. Nó là nơi mà việc phục hồi tỉ mỉ những tác phẩm cổ xưa hoặc bị hư hại được thực hiện.

Các chương trình Triển lãm được tổ chức thường xuyên trong ba hội trường nghệ thuật mở rộng của Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta, trong khi lịch trình khác nhau được công bố hàng tháng, do đó, chuyến đi thứ hai của bạn đến các cuộc triển lãm sẽ không bao giờ giống nhau. Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm Nghệ Thuật ở Jakarta cũng thường xuyên tổ chức nghệ thuật sáng tạo và hội thảo hội họa, mời sinh viên trường nghệ thuật và công chúng tham dự nói chung.

Giờ mở cửa : Thứ ba - Sun 9:00-16:00
Location : Jalan Medan Merdeka Timur số 14, Gambir, Trung Jakarta, Jakarta
Tel : +62 (0) 21 381 302 1
Giá vé: Miễn phí

Để đặt vé máy bay đi Jakarta,hoặc vé máy bay đi Indonesia với giá tốt nhất,Bạn hãy truy cập vào website Tigerrair.com - đây là website chính thức của đại lý ủy quyền Tiger Airways , nơi book giá rẻ nhất,nhanh chóng và thuận tiện nhất.
___________________
Evaairr.com - website chuyên đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất Việt Nam

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong