Trải nghiệm thú vị tại công viên Ancol Dreamland Jakarta

Ancol Dreamland là một phần của một khu du lịch lớn trên Vịnh Jakarta bao gồm nhiều khu vui chơi, giả trí làm cho nó trở thành một nơi phải ghé thăm cho khách du lịch đặt vé máy bay đi Jakarta giá rẻ .Trong khi nó không phải sẽ mang đến tất cả trải nghiệm những điểm nổi bật khác nhau trong một ngày duy nhất, mỗi khu giải trí là một điểm đến mang nét riêng của nó.Công viên là nhà của Sea World Indonesia cho đến năm 2014, nhưng vẫn tiếp tục thu hút đám đông với 'Fantasy World' của nó,khu vui chơi hấp dẫn đầy hồi hộp.

Được coi là lớn nhất của loại hình này ở Đông Nam Á, khu du lịch Ancol Dreamland cũng có sân golf quốc tế, một khu nghỉ khách sạn nghỉ dưỡng và Ocean Dream Samudra. Sau này phục vụ như một khu giải trí giáo dục biển ,công viên chủ có nhiều ở Sea World, gồm tám chương trình thường xuyên khác nhau bao gồm cả một show cá heo, cùng với đó là khu động vật nước mặn và nước ngọt và thậm chí cả một công viên chim.
Xem thêm : mua vé máy bay tiger đi Singapore với giá chỉ 39USD

Fantasy World chính thức được gọi là Dunia Fantasi hoặc ngắn gọn là 'Dufan', cung cấp tổng cộng 27 nơi tham quan cho gia đình, trẻ em và những người yêu thích cảm giác mạnh. Trẻ em sẽ yêu thích phiêu lưu tại địa điểm nổi tiếng Ice Age Arctic Adventure, trong đó sẽ đưa chúng vào một chuyến đi bảy phút chiêm ngưỡng các nhân vật đáng yêu Sid, Diego, Manny và Scrat từ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng 20th Century Fox , trong khi hồi hộp những người tìm kiếm trải nghiệm mạo hiểm có thể thử sức tại đu quay Tornado, hoặc tàu lượn siêu tốc 360 độ Halilintar.

Ngoài ra, dành một ngày vui vẻ tại Atlantis Water Adventure, với tám hồ bơi thân thiện với trẻ em, các điểm khác nhau của nó và sân chơi phiêu lưu. Đối với những người tìm kiếm không gian ngoài trời có thể lựa chọn cho mình Ecopark, cũng có nhiều điểm tham quan và các hoạt động bên trong, từ xe đạp, chèo thuyền ở hồ Ancol, và một trang trại giáo dục về ong cho bạn thấy làm thế nào mà mật ong được thu hoạch.

Ancol DreamlandGiờ mở cửa : Mon - Sun 11:00 - 20.00
Địa chỉ : Jalan Lodan Timur số 7, Bắc Jakarta, Jakarta
Điện thoại : +62 (0) 21 292 222 22

Truy cập website Tigerrair.com để đặt vé máy bay đi Jakarta cũng như đặt vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ nhất!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong