Du lịch Oslo Na Uy tham quan pháo đài Akershus

Khi bạn đi du lịch cùng ve may bay di Oslo gia re hãy chắc chắn đến tham quan Pháo đài Akershus. vị trí nằm ngay trung tâm của nó làm cho nơi này trở thành căn cứ pháo đài giải trí nổi tiếng dành cho khách du lịch Na Uy và người dân địa phương.

Pháo đài Akershus là một tòa lâu đài thời trung cổ nằm ở trung tâm thành phố Oslo. Trong suốt lịch sử của nó, nó đã là công trình có giá trị chiến lược và mang tính biểu tượng tuyệt vời cho Oslo, Na Uy.Ngày nay Pháo đài Akershus vẫn là một khu vực quân sự, nhưng nó mở cửa hàng ngày để công chúng cho đến 21 giờ tối.
Việc xây dựng Pháo đài và lâu đài Akershui và bắt đầu vào cuối những năm 1290 dưới thời vua Haakon V. Lâu đài bắt đầu xây dựng vào thời trung cổ, được hoàn thành vào thế kỷ 14, đã có một vị trí chiến lược ở đầu mũi thành phố, và chịu đựng nhiều cuộc vây hãm suốt quá trình tồn tại và phát triển , chủ yếu bởi lực lượng của Thụy Điển.với vị trí biển nằm ngay trước mặt,nơi này là rất quan trọng trong việc bảo vệ lợi ích của thương mại Na Uy, trong đó phần lớn được thực hiện bằng đường biển trong thời đó.

>> THAM KHẢO : Nếu bạn chưa biết ở đâu bán ve may bay gia re di Hy Lap uy tín và giá rẻ nhất thì hãy nhấp vào đây

Lâu đài này được hiện đại hóa dưới thời vua Christian IV (1588-1648) và chuyển đổi thành một lâu đài thời Phục hưng và là nơi cư trú của hoàng gia. Trong suốt thế kỷ 17 và 18, lâu đài rơi bị hư hỏng và việc phục hồi không bắt đầu cho đến năm 1899.

Pháo đài Akershus vẫn là một khu vực quân sự, nhưng nó mở cửa hàng ngày để công chúng tham quan cho đến 21 giờ. Ngoài các lâu đài, bảo tàng quân đội Na Uy và Bảo tàng Kháng chiến Na Uy đang nằm ở đó. Bộ Quốc phòng Na Uy và Quốc phòng Nhân viên Na Uy cũng chia sẻ trụ sở hiện đại ở phần phía Đông của Pháo đài Akershus.
Những thành viên của Hoàng tộc Na Uy được chôn trong lăng Hoàng gia ở lâu đài. Những lăng một bao gồm của vua Sigurd I, vua Haakon V, Queen Eufemia, vua Haakon VII, Queen Maud, Vua Olav V và Crown Princess Martha.

Có rất nhiều hướng dẫn du lịch bằng tiếng Anh thú vị tại lâu đài Akershus được đề nghị du khách để trải nghiệm đầy đủ hơn và hiểu biết thêm về lịch sử lâu đài, trong đó có một tour du lịch Medieval Castle giúp chỉ ra dấu tích còn lại của những cấu trúc ban đầu, một tour du lịch nghệ thuật lịch sử...sẽ kễ cho bạn nghe các câu chuyện thần thoại và văn hóa dân gian lâu đài.Trong suốt mùa hè các khu vực ngoài trời mở cửa cho khách du lịch được bao gồm trong chương trình.
Đặt vé máy bay đi Oslo,cũng như vé máy bay đi Na Uy du lịch châu Âu giá tốt nhất toàn quốc tại Website chính thức đại lý Aeroflot : Aerroflot.com
_______________________________________
Tham khảo thêm : Evaairr.com - website book ve may bay di Canada uy tín nhất toàn quốc thuộc đại lý Vietnam Booking

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong