Du lịch Phuket tham quan ngôi nhà lộn ngược có 1-0-2

Upside Down House ở Phuket là một ngôi nhà nhưng không giống như bất kỳ điểm tham quan khác mà khách du lịch cùng vé máy bay đi Phuket có thể tìm thấy trên đảo, trên thực tế bất cứ nơi nào ở Thái Lan!
Sự hấp dẫn mới lập dị này ở Phuket là chắc chắn là một điều thú vị mà bạn phải khám trong chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Phuket giá rẻ tiger airways và sẽ là nơi lý tưởng cho một ngày vui vẻ với những đứa trẻ hoặc như một hoạt động ngày mưa.

Ngôi nhà cũng được biết đến trong tiếng Thái là "Baan Teelanka" mở cửa vào năm 2014. Vì vậy, nếu bạn đang lập kế hoạch một chuyến đi đến Phuket bạn có thể muốn thêm thu hút lập dị và hơi bất thường này vào danh sách các điều cần làm và nhìn thấy.

Ngôi nhà ba tầng được thiết kế kiên cố và xây dựng để cung cấp cho bạn những ấn tượng rằng bạn đang lộn ngược!Chỉ cần tưởng tượng đi vào một ngôi nhà với tất cả các đồ nội thất thông thường và phụ kiện nhưng không giống như bất kỳ ngôi nhà bình thường, trần thực sự là sàn nhà và sàn nhà là trần nhà.Có nghĩa là sẽ được đi bộ trên trần dưới đồ nội thất và các vật dụng khác mà treo từ trên cao.
>> Xem thêm : giá vé máy bay hà nội đi úc hãng Tiger Airways

Mê cung vườn rộng 950 mét vuộng đã được thiết kế bởi nhà thiết kế mê cung nổi tiếng Adrian Fisher từ Vương quốc Anh và cũng là nơi đầu tiên của loại hình này ở Phuket mà chắc chắn sẽ là một điều đặc biệt đối với trẻ em.
Giờ mở cửa
Một khi đã mở Baan Teelanka và A Maze ở Phuket sẽ được mở cửa hàng ngày từ 10:00-06:00.Có một quán cà phê tại chỗ với wifi miễn phí có sẵn để tải lên và chia sẻ các bức ảnh của bạn, cũng như cửa hàng lưu niệm.

Vị trí
Bạn sẽ tìm thấy Baan Teelanka và A Maze ở Phuket nằm giữa Premium Outlet Shopping Mall và Siam Niramit trên đường Bypass.Chỉ cần giữ một mắt ra cho ngôi nhà đó là lộn ngược.Sau giờ làm việc Baan Teelanka cũng có sẵn cho các chức năng riêng, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm để tổ chức một bữa tiệc riêng tư, lễ kỷ niệm hay sự kiện của công ty bạn có thể liên hệ với Alex và Wah cho biết thêm chi tiết.
Bạn sẽ dễ dàng đặt được vé máy bay đi Phuket giá rẻ nhất thông qua website website tiger airways thuộc Vietnam Booking.Mọi thông tin chi tiết hoặc book vé online vui lòng truy cập website tại địa chỉ : Tigerrair.com
_____________________
Evaairr.com - website cung cấp giá vé máy bay đi Canada hãng EVA Air tốt nhất thị trường.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong