Những bãi biển hàng đầu Gold Coast Úc

Gold Coast là một trong những điểm đến hàng đầu của Úc, do đó, nó không có gì bất ngờ khi nhiều thập kỷ qua,đã có rất nhiều khách du lịch chọn mua vé máy bay đi Gold Coast .

Bãi biển Kurrawa ở Broadbeach là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của GoldCoast. Với một bãi cỏ tuyệt đẹp tại khu vực picnic kèm với đó là bờ cát trắng hoàn hảo dành cho những trò chơi trên bãi biển hoàn hảo cho gia đình hay để cho du khách sưởi ấm dưới ánh nắng mặt trời. Những tuần tra bờ biển luôn giám sát chặt chẽ các hoạt động vui chơi dưới nước để đảm bảo an toàn cho du khách. Bãi biển bóng chuyền tiện nghi là nơi yêu thích của người dân địa phương và các câu lạc bộ cung cấp rất nhiều hoạt động giải trí cho khách du lịch khi đến đây

Xem thêm : đặt vé máy bay đi Chiang Mai tham gia lễ hội Songkran

Bãi biển phía bắc của Gold Coast, bãi biển Main được biết đến như một nơi đông đúc hơn so với các bãi biển ở Broadbeach và Surfers Paradise. Barbeques, một khu vực vui chơi cho trẻ em và bàn picnic có sẵn này làm cho điểm đến hoàn hảo cho gia đình. Bãi biển cũng luôn có sự bảo vệ chặt chẽ của những đội tuần tra bờ biển. Chỉ cách bãi biển một đoạn lái xe ngắn là dải ăn uống nổi tiếng Tedder Avenue lý tưởng để khách du lịch nạp lại năng lượng sau một ngày vui chơi mệt mỏi.

Surfers Paradise có lẽ là bãi biển nổi tiếng nhất của Gold Coast. Với 3 km của bờ cát trắng và những con sóng hoàn hảo là lý do thu hút du khách đến Surfers Paradise đặc biệt là những ai mê lướt ván. Khu mua sắm, nhà hàng, resort và câu lạc bộ đêm cung cấp nhiều hoạt động vui chơi giải trí suốt 24/7 và làm cho nơi này trở thành một trong những nơi nghỉ mát thuận tiện nhất trong khu vực.

Về phía nam của Surfers Paradise, Burleigh Heads là một địa danh du lịch đầy đủ tiện nghi nhất, hoàn thiện nhất trong số các bãi biển ở Gold Coast.Đội tuần tra bãi biển túc trực thường xuyên cung cấp môi trường vui chơi an toàncho bơi lội và mang lại sự an tâm cho những bậc phụ huynh, bờ cát trắng trải rộng và những con sóng tốt, một nơi rộng lớn cho các buổi dã ngoại kèm với công viên quốc gia Burleigh Heads nằm gần đó,đây là nơi dành cho tất cả mọi người.

Không phải những bãi biển đẹp làm nên sự tuyệt vời ở Gold Coast. Đó là những con sóng, đối với khách du lịch đến lướt sóng ở bờ biển vàng Queensland, bạn không thể bỏ qua Snapper Rocks. Một địa điểm lý tưởng để lướt sóng liên tục với những đợt sóng dài đến cả cây số nếu bạn đón được nó đúng lúc - Snapper Rocks thường xuyên là nơi thi tài của những tài năng lướt sóng bậc nhất nước Úc.

Tham khảo các chương trình khuyen mai Air Asia hấp dẫn cho các hành trình đi Úc,Thái Lan và Malaysia tại website : AirAsiar.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong