Quận Distillery trung tâm mua sắm độc đáo tại Toronto

Quận Distillery là nơi mua bán của nhiều cửa hàng tốt nhất và đẹp nhất thành phố Toronto, các quán cà phê độc đáo, cửa hàng thủ công, phòng trưng bày nghệ thuật tuyệt đẹp, địa điểm biểu diễn và nhà hàng đoạt giải thưởng, Quận Distillery là nơi đáng để xem khi bạn đang di du lịch cùng vé máy bay đi Toronto giá rẻ tham quan chiêm ngưỡng.
Đây là một khu dành cho người đi bộ hoan nghênh du khách quốc tế, The Distillery có tính năng như một trung tâm văn hoá và bán lẻ của hơn 70 cửa hàng kiến trúc gạch đỏ được phục hồi, các tòa nhà thời Victoria của nổi tiếng,nhà máy chưng cất rượu Gooderham & Worts.Một trong những điểm du lịch nóng nhất của Canada, Trung tâm này nằm trung tâm thành phố Toronto luôn có cái gì đó đáng để bạn phải ghé tham quan một lần

Quận Distillery vừa được phục hồi của Toronto là nơi bảo tồn tốt nhất của Kiến trúc công nghiệp bang Victoria trong châu lục. Đó là một nơi tuyệt đẹp cho các nhà hàng địa phương, các cửa hàng thiết kế, các quán cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật, ánh sáng tự nhiên tuyệt vời và trần nhà rộng. Đừng bỏ lỡ các nhà kho hàng hóa, nhà xưởng của nghệ sĩ địa phương, đồ trang sức, hàng thủ công và hội thảo.
>> THAM KHẢO : Nếu bạn chưa biết vé máy bay đi canada giá bao nhiêu hãy click vào đây đển biết thêm chi tiết!

Quận Distillery đóng vai chủ nhà đến hàng chục sự kiện mỗi năm, và diễn ra thường xuyện vào các mùa trong năm.Hãy đến trải nghiệm tất cả mọi thứ từ nghệ thuật địa phương và các lễ hội âm nhạc, để lễ kỷ niệm văn hóa đa dạng. Để biết thêm chi tiết, hãy kiểm tra những website thông tin du lịch trước khi đến đây.

Quận Distillery là nơi có nhà hàng độc đáo và quán cà phê mà sẽ phù hợp với du khách. Từ nhưng quầy mua bán thực phẩm thoải mái ấm cúng đến những món nă ngon của Pháp, vị giác của bạn sẽ không hề bị thất vọng thất vọng! Kiểm tra danh sách đầy đủ của chúng ta về các nhà hàng để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn thích mua sắm, bạn sẽ thích nó ở đây!
Là nhà của hơn hơn 80 cửa hàng và Quận Distillery là một trong những điểm mua sắm tốt nhất của Toronto.Nhà máy sản xuất rượu vang cung cấp cho cộng đồng địa phương và du khách một loạt các điểm đến và dịch vụ.

Đặt vé máy bay đi Toronto,cũng như vé máy bay đi Canada du lịch giá tốt nhất toàn quốc tại Website chính thức phong ve eva air Vietnam : Evaairr.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong