Du lịch Sydney nên mua sắm ở đâu ?

Sydney thường được coi là một trong những thiên đường mua sắm của Úc. Một khi bạn đã chọn giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Sydney của đại lý Tiger Airways hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội mua sắm tuyệt vời trong thành phố. Từ người bán hàng rong đến trung tâm mua sắm lớn và tất cả các khu chợ, bạn sẽ dễ dàng tìm được nơi để thỏa mãn niềm đam mê cho việc mua sắm của bạn.

Du lịch Sydney nên mua sắm tại đâu?

Có rất nhiều trang web cung cấp hàng hóa tại Sydney và bạn sẽ dễ dàng tìm những nơi bán các mặt hàng bạn muốn mua. Tuy nhiên, ở nhiều địa điểm mua sắm, luôn luôn những nơi nổi bật và nhiều du khách mua vé máy bay để lựa chọn Sydney. Hãy tìm hiểu về nhiều nhất địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Sydney này.

Công viên trung tâm

Một dự án phát triển đô thị nằm ở Chippendale hiện đại là một trong những mua sắm thú vị và thú vị nhất trong toàn bộ của Sydney. Một công viên trung tâm, là một phần của khu phức hợp, đã giành được giải thưởng đầu tiên diễn ra tại Tòa nhà quốc tế cao nhất trong năm 2014. trung tâm mua sắm này là bạn có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu lớn như Woolworths, Foot Locker và adidas.

The Strand Arcade

Trong năm 2012, The Strand Arcade mừng 120 năm. Cùng với QVB, The Strand Arcade là một biểu tượng của Sydney và Victoria là một trong những tòa nhà đẹp nhất trên thế giới. Strand Arcade là một nhà cung cấp của các thương hiệu thời trang cao cấp, thẩm mỹ viện , cửa hàng quà tặng, cửa hàng đồ trang sức và cà phê. kinh nghiệm mua sắm là rất tốt bên cạnh nơi này giống như một bảo tàng, nơi người ta có thể đi du lịch trở lại quá khứ. Đây là một trong những mua sắm nhiều điểm hẹn du khách chọn mua giá vé máy bay từ TPHCM đi Úc hãng Tiger Airways

Westfield Bondi Junction

Không có trong khu vực trung tâm thành phố nhưng đủ gần để đi xe buýt hoặc tàu hỏa đến Bondi Junction Westfield. Hãy dành buổi sáng trên bãi biển Bondi nổi tiếng và sẵn sàng cho kinh nghiệm mua sắm chiều độc đáo. Có lẽ không có nơi nào tốt hơn để mua sắm hơn tại Westfield Sydney tại Bondi junction. hơn 450 cửa hàng bán lẻ bán tất cả mọi thứ người mua hàng muốn mua hiện đại, bao gồm cả một khu ẩm thực, nhà hàng và rạp chiếu phim.

Tòa nhà Queen Victoria (QVB)

Là trung tâm của cuộc sống hiện tại của Sydney và cũng là một phần quan trọng của lịch sử, Queen Victoria Building, còn được gọi là QVB, được thiết kế như một thị trường. Hôm nay nó phục vụ như là một trung tâm mua sắm. Đây là quê hương của thời trang, đồ trang sức hoặc điện nhất thương hiệu nổi tiếng tại Úc và quốc tế.

Trung tâm mua sắm Broadway

Trung tâm mua sắm Broadway là một phức hợp nổi tiếng trong lĩnh vực Glebe nằm trong tòa nhà gần một thế kỷ. Dự kiến số lượng khách truy cập hơn 13,5 triệu người mỗi năm và đang tăng lên hàng năm sau khi thay đổi quản lý vào tháng năm 2006. Đây con số chứng minh rằng Broadway là một trong những điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại Úc. Nó có khu vực ăn uống với 500 chỗ ngồi cũng như các thương hiệu nổi tiếng như Coles, Kmart, Aldi vv và hơn 100 nhà bán lẻ.

******************************
Xem thêm : book vé máy bay đi phuket giá rẻ của đại lý Tiger Airways du lịch Thái Lan với chi phí tiết kiệm nhất!

Trung tâm mua sắm Westfield

Chỉ cần vào cuối của Queen Victoria Building, tại góc đường Market và George là một trung tâm mua sắm hiện đại Westfield với tất cả mọi thứ xảy ra trên thị trường thời trang. Đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm một nhà hàng & quầy bar với tầm nhìn tốt nhất ở Sydney và làm cho bạn kinh nghiệm mua sắm độc đáo.

Chợ Paddy

Nếu bạn muốn mua sắm ở trung tâm của Sydney với giá hời chỉ đi về phía nam từ ga Town Hall và bạn sẽ đến với khu phố Tàu, đối diện quảng trường Capitol. Ở nơi được gọi là thị trường Paddy bạn sẽ tìm thấy bất cứ điều gì từ đồ chơi, quà tặng, thời trang cho thiết bị điện tử hoặc các loại rau và hải sản. trong khi bạn đang có trong Chinatown đừng quên thưởng thức một số món mì Trung Quốc tại một nhà hàng gần đó.

Khám phá vẻ đẹp của Sydney và tận hưởng mua sắm trong thành phố này sẽ là một trải nghiệm khó quên trong hành trình của bạn khám phá. Đừng quên chọn cho mình những chuyến bay của hãng hàng không Tiger Air để tiết kiệm chi phí đi lại và vẫn còn có một cuộc hành trình thú vị.

Đối với du khách khởi hành từ Sài Gòn đến Úc nên chọn Tiger Air cho vé máy bay từ Sài Gòn đến Úc rẻ hơn so với hành trình khởi hành từ Hà Nội. Vui lòng liên hệ phòng vé của chúng tôi để có được vé máy bay với giá tốt nhất!





Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong