Freedom Beach một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket

Freedom Beach là hòn ngọc quý độc đáo trên bờ biển phía tây của Phuket; dải cát trắng trải dài 300m nằm trong một vịnh tuyệt vời rải rác với các loại đá granite và được bao quanh bởi những ngọn đồi được bao phủ bởi rừng rậm um tùm. Về cơ bản,sự độc đáo của Bãi biển Freedom xuất phát từ khả năng tiếp cận khá khó khăn của nó, mặc dù phương tiện di chuyển ngày nay đã nhiều hơn.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Phuket tại Website : Tigerrair.com


Ngoài tắm nắng, các hoạt động phổ biến mà du khách có thể được thưởng thức tại Bãi biển Freedom là bóng đá trên bãi biển, bóng chuyền bãi biển và lặn biển. Các vùng nước nông ở cả hai đầu của bãi biển là nơi có nhiều tổ chức động vật đa dạng tuyệt vời. Không có sự ồn ào ở Bãi biển Freedom; các các âm thanh bạn nghe được chỉ là tiếng quẫy sóng của các tàu thuyền đang đón và trả khách.

Thuyền đuôi dài đỗ tại cầu cảng ở cuối phía nam của Bãi biển Patong có thể đưa bạn đến bãi biển Freedom với chi phí từ 1.100 đến 1.500 baht cho các chuyến đi vòng - bạn phải trả giá,và những người lái thuyền đưa ra giá tùy theo vẻ ngoài của bạn trông như thế nào nữa. Chỉ mất 10 phút để đến Bãi biển Freedom bằng tàu nhưng bạn sẽ không đủ sức để đến bãi biển bằng đường bộ.

Các bãi đậu xe được giám sát bởi hai người dân địa phương và chi phí 100 baht để đậu xe gắn máy. Các con đường khá dốc và mất sức tuy nhiên rất đáng để bỏ công sức

Bãi biển có hai khu vực riêng biệt ngăn cách bởi chỗ neo đâu của những chiếc thuyền đuôi dài. Đơn giản chỉ cần trải khăn xuống và nằm xuống trên cát ở phía bắc của bãi biển. Những ai tìm kiếm hình một không gian mát mẻ có thể leo lên cầu thang và tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh bãi biển từ trên đồi. Phía nam của bãi biển thuộc về ‘One ‘n’ Only Restaurant & Bar với giá ghế và ô dù khoảng 120 baht / ngày, và nếu chỉ đơn giản là nằm trên bãi biển với chiếc khăn của bạn sẽ có giá 100 baht.

Nhà hàng chính có thể dễ dàng chứa đến 120 người trong một khung cảnh ngoài trời quyến rũ. Nó phục vụ các món ăn đặc sản Thái Lan và một vài món ăn quốc tế; tất cả trong số đó đều có giá khá cao - 180 baht cho cơm xào với tôm, 220 baht cho gà chiên với hạt điều, 260 baht cho một hambuger & bánh sandwich pho mát.
Có thể bạn quan tâm : vé máy bay Sài Gòn Singapore giá cực kỳ ưu đãi

Tóm lại,Freedom chắc chắn là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất ở Phuket mà du khách có thể dành thời gian thư giãn ,tránh xa cuộc sống nào nhiệt và yên tĩnh,thưởng thức một môi trường thiên nhiên kỳ diệu (giống như toàn bộ của Phuket khoảng 30 năm trước) . Như đã nói, cách dễ nhất để đến đó là bằng thuyền đuôi dài .
Book vé máy bay đi Phuket ở đâu giá rẻ nhất ? Book ngay tại đại lý hãng Tiger Airways của Vietnam Booking tại địa chỉ Website : Tigerrair.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong