Những điều thú vị về sân vận động Etihad tại Manchester

Du lịch Anh với vé máy bay đi Manchester giá rẻ du khách không thẻ bỏ qua chuyến tham quan sân vận động Etihad, còn được gọi là sân vận động thành phố Manchester hay gọi tắt là COMS, là quê hương của câu lạc bộ Manchester City.

Được xây dựng vào năm 2002 để làm nơi tổ chức Commonwealth Games, sân vận động Etihad cũng đã được dùng làm nơi tổ chức UEFA Cup năm 2008, nhiều trận đấu bóng bầu dục, boxing và những trận bóng của tuyển quốc gia Anh, và tổ chức một trận đấu Rugby World Cup vào năm 2015. Nó hiện đang được xây dựng thêm để tăng công suất lên đến 62.000 chổ ngồi, lúc đó nó sẽ là sân vận động lớn thứ hai ở Premier League và một trong số 10 sân vận động lớn nhất hàng đầu tại Vương quốc Anh.

Sân vận động Etihad được thiết kế để trông giống như một trường võ sĩ giác đấu La Mã, với một mái nhà tổ chức bởi một hệ thống dây cáp độc đáo, ba tầng ghế ngồi bên cạnh và hai tầng ghế ngồi trên đầu. Thiết kế này cũng nhằm để tối đa hóa ánh sáng mặt trời trên sân, để giúp cho cỏ mọc đều trên sân. Nó được khen ngợi trong thiết kế sau  khi Commonwealth Games năm 2002 được tổ chức và giành được nhiều giải thưởng về thiết kế.
>> Xem thêm :Du lịch Ý giá siêu hấp dẫn cùng vé máy bay đi Italy hãng Aeroflot

Sân vận động Etihad là một trong những địa điểm diễn ra nhiều sự kiện thể thao quan trọng của thành phố Manchester, cùng với các khu vực như Arena Manchester, Manchester Velodrome và National Squash Centre.Ngoài là nơi tổ chức các sự kiện thể thao, nó phục vụ như một địa điểm hòa nhạc và những buổi hòa nhạc lớn nhất ở Anh trước khi sân vận động Wembley mới được xây dựng.

Sân vận động Etihad nằm ít hơn hai dặm từ trung tâm thành phố Manchester,với một tuyến đường có biển chỉ dẫn, đèn sáng trên đường đi. Tuyến xe điện Metrolink chạy từ trung tâm, dừng tại trạm Campus Etihad mới. Nhiều tuyến xe buýt cũng chạy từ trung tâm đến sân vận động, với các dịch vụ thêm vào những ngày sự kiện.bãi đỗ xe gần sân vận động cũng có sẵn. Du khách đến Manchester có thể vào cổng sân vận động Etihad bằng thẻ thông minh, và du khách có thể thưởng thức sáu nhà hàng theo chủ đề bên trong. Tours tham quan sân vận động kèm hướng dẫn viên nói tiếng anh cũng có sẵn hàng ngày.
Đặt vé máy bay đi Manchester,vé máy bay đi Anh giá rẻ tại đại lý vé máy bay Aeroflot thuộc Vietnam Booking.Mọi thông tin chi tiết hoặc book vé online vui lòng truy cập website tại địa chỉ : Aerroflot.com
______________________
Evaairr.com - website tốt nhất để đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ nhanh chóng,thuận tiện.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong