Gợi ý chuyến du lịch Warsaw Ba Lan trong 3 ngày

Nằm hai bên bờ sông Vistula, chảy từ dãy núi Carpathian đến biển Baltic,ve may bay di Warsaw gia re đưa bạn đến một thành phố có nhiều lịch sử. Nó có thể trông hiện đại, nhưng đã trải qua giai đoạn đen tối của thế chiến II, khi thành phố hầu như được xoá mờ khỏi bản đồ vào năm 1945, 80% của thành phố Warsaw từng nằm trong đống đổ nát. Trước đó, nó là một thành phố của hoàng tử và vua, nổi dậy và các giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhều công trình kiến trúc gothic và baroque độc đáo sống sót sau các vụ đánh bom. Hôm nay, Warsaw là một thành phố châu Âu với dân số khoảng 1,7 triệu dân.

Ngày 1 – Làm quen với Warsaw

Vacsava khu trung tâm lớn của thành phố. Để trải nghiệm đầy đủ nhất du khách nên tham quan bằng một tour du lịch trong nửa ngày. Bạn sẽ đi qua khu vực Warsaw Ghetto khét tiếng, dọc theo tuyến đường Hoàng gia với các biệt thự quý tộc, và nhìn thấy khu phố cổ và lâu đài hoàng gia. Đi lang thang quanh khu phố cổ đã được tái tạo lại một cách hoàn hảo.Những quán cà phê đáng yêu cạnh quảng trường trung tâm; ngồi và xem tòa nhà nhiều màu, tưởng tượng cuộc sống ở đây trước khi chiến tranh thế giới diễn ra.

Tour du lịch lâu đài hoàng gia - một công trình đã được tái thiết nhưng với phần lớn các đồ nội thất vẫn còn nguyên bản. Ở phía trước là Grand Castle Square, được sử dụng để làm nơi phát biểu và lướt ván của người dân địa phương, biểu diễn vào các ngày lễ hôi. Xem Zymunt,một bản gốc từ thế kỷ 17 để tưởng niệm một vị vua Ba Lan, và đi lang thang xuống con đường Hoàng gia đến khu phố Nowy Swiat. Đây là phố mua sắm chính và cũng có quán cà phê đáng yêu. Dừng chân để dùng món bánh đặc sản tại Warsaw.
>>> Truy cập Aerroflot.com để đặt và tham khảo gia ve may bay di Barcelona du lịch Tây Ban Nha đang được bán với giá cực kì ưu đãi.

Ngày 2:Tìm hiểu lịch sử Warsaw

Để có được một sự hiểu biết thực sự về thành phố Warszawa, bạn cần phải hiểu những gì thành phố và những người đã ảnh hưởng trong chiến tranh thế giới thứ hai. Một nơi tuyệt vời để làm điều này là tại bảo tàng Cuộc nổi dậy Warsaw. Cuộc nổi dậy là một thời điểm quan trọng trong năm 1944 khi những người anh hùng của Ba Lan đã đấu tranh để giải phóng thành phố của họ từ Đức Quốc xã. Bảo tàng tương tác hiện đại có cuộc triển lãm trưng bày rõ ràng những tổn thương và đau khổ trong thời Đức Quốc xã chiếm đóng.

Đi bộ xung quanh khu vực Warsaw Ghetto,nơi này vẫn còn chứng cứ về thiệt hại của các tòa nhà. Trong thời gian yên bình hơn, thành phố đã là nơi sinh của Chopin và có một đài tưởng niệm nhà soạn nhạc nổi tiếng này trong công viên Lazienki. Tượng đài được xây dựng vào năm 1926 ban đầu đã bị phá hủy trong chiến tranh nhưng bản sao này là một nơi phổ biến và là vị trí cho các buổi hòa nhạc.Công viên Lazienki là một không gian đáng yêu và cũng có cung điện Lazienki trên một hòn đảo trong hồ. Kiến trúc hiện đại hơn không thể bỏ lỡ là cung điện Stalin, khoa học và văn hóa, được xây dựng bởi người Nga trong họ xây dựng lại sau chiến tranh.

Ngày 3: Warsaw và hơn thế nữa

Rời khỏi khách sạn Warszawa một lúc và xem những truyền thống của Ba Lan. Ngôi làng nhỏ và các cộng đồng nông nghiệp mà vẫn sống theo cách cũ hoặc đến vùng nông thôn Mazovian và ghé thăm nơi sinh sống của Frederic Chopin.
Warsaw là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị phát triển mạnh của Ba Lan. Tìm hiểu lịch sử và những kế hoạch phát triển trong tương lai của thành phố.Và đừng quên thử các loại bánh ngon nhé!

Du lịch Warsaw cùng vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ mua tại đại lý chính thức của Aeroflot Airline tại website : Aerroflot.com .
__________________________
Evaairr.com - Tự hào là nơi đặt vé máy bay giá rẻ đi Canada thuận tiện,nhanh chóng nhất Vietnam.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong