Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lâu đài Prague lớn nhất châu Âu

Tòa lâu đài Prague, được thành lập vào khoảng năm 880 sau CN, là lâu đài thời Trung cổ lớn nhất ở châu Âu và đã từng là chỗ ngồi của các vị vua của Bohemia. Hôm nay,đây là nơi ở và làm việc của Tổng thống nước Cộng hòa Séc. Và nó cũng là điểm thu hút khách du lịch ve may bay gia re di Prague hàng đầu đất nước.

Lâu đài Prague nằm ở quận Castle, trên Lesser Town.Toà nhà đã được dựng lên trong thế kỷ thứ 9. Trong thế kỷ 12, nó đã được biến đổi thành một cung điện Romanesque. Và trong thế kỷ 14, dưới thời vua Charles IV, nó được xây dựng lại theo phong cách Gothic. Một sự tái thiết hơn nữa của Cung điện Hoàng gia sau đó đã diễn ra dưới thời Jagellons vào cuối thế kỷ 15.

Một đám cháy lớn vào năm 1541 dẫn đến việc tái thiết lại một lần nữa.Sảnh đường người Tây Ban Nha đã được thêm vào trong triều đại của Rudolf II (1552-1612). Và sự thay đổi cuối cùng đã được thực hiện bởi nữ hoàng Maria Theresa (1717-1780).Sau Thế chiến I, tòa lâu đài và khu vườn của nó đã được tân trang lại và được thực hiện bởi kiến ​​trúc sư J. Plecnik.

Hôm nay, Lâu đài Prague là nơi ở chính thức và văn phòng của Tổng thống Cộng hòa Séc. Một Thay đổi tại cửa trước phản ánh điều này. Nó diễn ra vào giờ từng giờ trong ngày. Lễ trưa bao gồm một sự phô trương và trao đổi .

>> THAM KHẢO : Bạn đã biết địa chỉ để book ve may bay di Geneva gia re đến Thụy Sĩ du lịch chưa ? Nếu chưa,hãy nhấp vào đây

Kiến trúc Lâu đài Prague phức tạp bao gồm hơn 7 ha (18 mẫu) và tập trung vào ba khoảng sân lớn. Việc xây dựng khá phức tạp,khiến nó là công trình dễ nhận biết nhất trong thành phố, là St. Nhà thờ Vitus.Một số du khách cứ tưởng Nhà thờ Vitus là Lâu đài Prague, nhưng nó chỉ là sự bắt đầu.

Do các cuộc phá hoại trong chiến tránh, cháy (và việc xây dựng mới sau này), cùng với sự điều hành của các lực lượng chính trị khác nhau, đã dẫn đến một sự pha trộn thú vị của kiến trúc cung điện, nhà thờ, hội trường lớn,tu viện, tháp xem, công sự, viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật....

Du khách có thể đi lang thang xung quanh trong sân của lâu đài Prague để tham quan miễn phí, nhưng để vào tòa nhà lịch sử và thực sự hiểu biết thực sự của lịch sử của nó thì bạn nên ghé thăm lâu đài như trong một tour du lịch. Bạn cũng có thể mua một vé tham quan có kèm hướng dẫn và tham dự một buổi hòa nhạc cổ điển.

Đặt vé máy bay đi Prague,vé máy bay đi Cộng Hòa Séc giá rẻ nhất tại đại lý chính thức của Aeroflot Russian Airlines.Địa chỉ website : Aerroflot.com
_______________________________________
Evaairr.com - Website book vé máy bay giá rẻ đi Canada tốt nhất toàn quốc thuộc đại lý Vietnam Booking.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong