Vẻ đẹp hút hồn của dãy núi Adirondacks tại New York

Dãy núi phía bắc mang tính biểu tượng nằm trong một công viên tiểu bang 6,1 triệu mẫu Anh và bao gồm hai đỉnh núi cao đến hơn 5.000 feet. Một mạng lưới ấn tượng của những con đường mòn cùng danh lam thắng cảnh thu hút khách du lịch với vé máy bay đi new york giá rẻ yêu thiên nhiên đến tham quan công viên nổi tiếng này, con sông xinh đẹp yên tĩnh này rất lý tưởng cho chèo xuồng và chèo thuyền kayak.

Bao gồm một phần ba trong tổng diện tích đất của tiểu bang New York, công viên Adirondack là nơi rộng nhất tại Hoa Kỳ. Trong khu vực của nó là rừng rộng lớn và đất nông nghiệp cán, thị trấn và làng mạc, núi và thung lũng, hồ, ao, sông tự chảy, đất tư nhân và lâm.

Adirondacks được biết đến với phong cảnh hoang dã rộng lớn của nó, trong đó bao gồm những vùng rừng già, Hoa dại rất nhiều, và hàng trăm loài cây bụi, các loại thảo mộc và các loại cỏ có thể gặp phải trong chuyến đi một ngày.

Cơ hội vui chơi giải trí ngoài trời là vô vàn trong khu vực Adirondack.Khách du lịch đến cắm trại vào tháng mười hai có thể chèo thuyền, cưỡi ngựa, dã ngoại, đi bộ đường dài, leo núi, săn bắn, câu cá, bơi lội, trượt nước, lặn biển và thiên nhiên. Một số khu trại đã mở rộng mùa vào mùa thu để câu cá, săn bắn.

Chân đường mòn kéo dài hơn 2.000 dặm qua khắp công viên, hơn một nửa duy trì bởi Bộ Bảo tồn môi trường New York .Từ góc tây nam của công viên tại Old Forge, một tuyến đường xuồng phổ biến bắt đầu và sau một chuỗi các hồ, ao, sông ngòi và gần 100 dặm đến Hồ Tupper và các hồ Saranac ở khu vực phía bắc miền trung.
>> Xem thêm :giá vé máy bay đi seattle mỹ hãng EVA Air
Đối với khách du lịch muốn tìm một nơi nghỉ ngơi,xem xét 500 địa điểm cắm trại trải rộng trên 48 hòn đảo trên hồ George, Indian Lake và Saranac Lake.Adirondacks là một địa danh giàu lịch với pháo đài cổ, bảo tàng và các cửa hàng đồ cổ nằm rải rác khắp công viên. điểm hấp dẫn khác trong khu vực một số đường cao tốc danh lam thắng cảnh và Trung tâm Olympic tại Lake Placid.

Điểm cắm trại đẹp như tranh vẽ này là điểm dừng hoàn hảo cho du khách đến New York tìm cách để thoát khỏi sự ồn ào của thành phố và tận hưởng vẻ đẹp của ngoại ô vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Gần đó là Hồ Placid, một nơi diễn ra Thế vận hội Olympic 2 lần, làm cho các Adirondacks trở thành một điểm đến bốn mùa, nơi những người yêu thích môn thể thao mùa đông có thể lướt ván trên núi

Dãy núi Adirondack chạy qua Clinton, Ess-ex, Franklin, Fulton, St. Lawrence, Saratoga, Warren, Hamilton, Herkimer và các quận Washington. Các ngọn núi được bao bọc bởi hồ Champlain, Hồ George và thung lũng Mohawk.
Để đặt vé máy bay đi New York hoặc vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất,bạn hãy truy cập vào website phong ve eva air Vietnam qua địa chỉ : Evaairr.com
_________________________
Đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ tại đại lý EVA Air với chi phí thấp,nhanh chóng dễn dàng.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong