Vòng quanh thế giới: 15 vùng đất lãng mạn nhất nên đi trước khi kết hôn


Thung lũng Napa (California, Mỹ) khi mùa thu về, cảnh sắc ngập tràn một màu vàng no ấm và sung túc. Mùa thu Napa, lá vàng nhưng không rụng, buồn trầm mặc. Khi đất trời khoác lên mình chiếc áo màu vàng sung mãn ấy là lúc thị trấn Napa bước vào mùa thu hoạch nho lớn nhất trong năm.


Đền Taj Mahal được xây dựng vào năm 1632, kéo dài suốt 20 năm, huy động tới 20.000 công nhân. Mỗi ngày có hàng nghìn khách du lịch trên thế giới đến thăm ngôi đền này.


Zanzibar, Tanzania 


Salar de Uyuni là tên của cánh đồng muối lớn nhất thế giới nằm tại Bolivia. Salar Uyuni chứa khoảng 5 tỉ tấn muối, hàng năm người ta khai thác được 25000 tấn. Vào tháng Mười Một, nơi đây trở thành khu vực cư trú và sinh sản của nhiều loài hồng hạc.


Prague được gọi bằng nhiều mỹ từ như "Thành phố vàng", "Thành phố của những mái nhà", "Trái tim của châu Âu". Những con phố nhỏ ngoằn ngoèo sẽ dẫn tới những bờ sông thơ mộng. Hàng chục cây cầu bắc ngang sông Vltava, mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp riêng, được trang trí bởi những bức tượng chạm khắc tuyệt đẹp. Nhưng có lẽ nổi tiếng nhất trong số đó là cây Cầu Tình Karluv. Cây cầu này là một kỳ quan của thành cổ Praha. Mỗi ngày, có rất nhiều đôi bạn trẻ yêu nhau đứng ngắm bình minh trên cây cầu thơ mộng này. 


Núi Alps, Pháp


Venice là thành phố của tình yêu. Sóng nước tròng trành, vỗ dập dìu vào những bờ tường, những căn nhà mở cửa thẳng ra sông. Dạo một vòng Venice trên những con thuyền nhỏ, nhất là với những đôi tình nhân thì chẳng có gì có thể lãng mạn hơn.


Bãi biển Oregon, nước Mỹ


Zadar, Croatia


Rome, Italy


New York, Mỹ


Hồ Garda, Italy


Hồ Louise, Alberta, Canada


Buenos Aires, Argentina


Đảo Bora Bora, Pháp 

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong