Những đám cưới trên rừng, dưới biển gây sốt trên thế giới


Nhân dịp Ngày du lịch Trung Quốc (19/6) sắp đến, một cặp đôi sống ở Tế Nam đã quyết định tổ chức một đám cưới lãng mạn theo kiểu... du lịch dưới biển. Tại đám cưới, cô dâu mặc một chiếc váy trắng còn chú rể lại mặc một bộ đồ bó sát chứ không mặc sơ mi, comple như bình thường. Phông nền đám cưới màu đỏ nổi bật với chữ "Hỷ".


Khung cảnh đám cưới vô cùng lãng mạn


Bob Ewing và Antonie Hodge Ewing đã có một đám cưới đáng nhớ trên đỉnh núi Seneca cao gần 280 mét ở tây Virginia (Mỹ).


Cô dâu Antonie Hodge Ewing đã mặc bộ váy cưới của mẹ và leo lên đỉnh núi. Chính Antonie là người nảy ra ý tưởng tổ chức đám cưới trên đỉnh núi. Bob cầu hôn với Antonie vào tháng 3 vừa qua, khi họ đang cùng leo núi. Sau khi gật đầu đồng ý, Antonie đã thổ lộ ngay với vị hôn phu rằng cô muốn kết hôn chính tại nơi này.


Ngày 26/5, với sự giúp đỡ của bạn bè thân thiết, đám cưới siêu lãng mạn của chú rể Zhang Hua và cô dâu Peng Yu đã diễn ra vô cùng ấm cúng và hạnh phúc tại khu vực Beibei, thuộc núi Gong Ji tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc.


Cả hai đều ưa thích du lịch mạo hiểm. Và chính trong một lần du lịch, tôi đã gặp Peng Yu và bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Vì vậy, chúng tôi muốn làm một điều mới lạ, phù hợp với sở thích của cả hai đứa"

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong