Những điểm du lịch “vừa túi tiền” dịp 2/9 (tiếp)


Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người.


Khu du lịch Quan Sơn, thuộc huyện Mỹ Đức, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km, đi theo Quốc lộ 6 về phía chùa Hương. Nơi đây có một hồ nước rộng lớn và nhiều đảo nhỏ bao quanh. Khu hồ rộng 800 ha, mùa hè sẽ có sen hồng, sen trắng phủ kín đầm.


Làng cổ Đường Lâm cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 50 km, nhưng đường giao thông khá đẹp và thuận tiện.


Đây là hồ nước nhân tạo thuộc thị xã Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc, cách thủ đô Hà Nội 50km về phía Bắc. Hồ nước rộng tới 525 ha xen lẫn rừng xanh biếc, các thung lũng và đồi cùng nhiều hẻm núi nhô ra tạo thành các bán đảo hết sức hoang sơ và hứa hẹn nhiều thú vị cho du khách khi tới đây khám phá.


Hồ Tiên Sa có diện tích 20 ha, nước trong vắt quanh năm, trên đó có những chiếc nhà nổi để du khách ngồi hưởng thú vui câu cá hay thả hồn bồng bềnh theo nhịp sóng nước. Những đôi bạn trẻ thường chọn cho mình một chiếc thuyền phao để đùa vui cùng sóng nước. Ở đây cũng có xuồng cao tốc để phục vụ khách thích môn lướt ván và đưa du khách thăm vòng quanh hồ.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong