Sức hấp dẫn chết người của những hang động bí ẩn nhất thế giới



Đặc biệt hơn, hang Đom đóm còn có thạch nhũ và măng đá còn “sống”, tức nước vẫn chảy, măng và nhũ vẫn mọc trước mắt khách tham quan.


Để đến được hang động, du khách sẽ đi cáp treo để đến điểm Dr. Oedl Haus, cách mực nước biển 1.574m. Từ đây du khách có thể đi bộ đến động và sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác. Với sự hỗ trợ đặc biệt của ánh sáng. Với sự hỗ trợ đặc biệt của ánh sáng, hang động trở nên lung linh huyền ảo.


Mammoth có những hang rộng lớn, phức tạp như mê cung. Chính vì vậy mà nó được mệnh danh là hang Mammoth. Ban tổ chức của  hang thường tổ chức tour du lịch 14 ngày cho du khách thám hiểm các nhánh hang nhỏ của động.


Giống như nhiều hang động khác trên thế giới, Melissani cũng có rất nhiều truyền thuyết. Người dân địa phương tin rằng, tên của hang được đặt theo tên một người con gái mặc áo lông cừu đã ngã xuống hồ chết đuối trong khi đang đi tìm con cừu bị lạc. Một truyền thuyết khác lại cho rằng nữ thần Melissani nhảy xuống hồ tự tử vì thánh Pan đã không đáp lại tình yêu của cô.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong