Lung linh những bể bơi gương 'vô cực'


Bể bơi rộng 1230 mét vuông được mở cửa vào năm 2009, và từ đó luôn thu hút du khách khắp nơi đổ về bởi vẻ đẹp mê hồn của nó. Bể bơi phẳng lặng, xanh mát, du khách có thể vừa tắm trong làn nước bể, vừa nhìn ra biển Thái Bình Dương, hòn đảo Lanai và phía Tây dãy núi Maui. Đặc biệt, bể bơi “vô cực” này còn có một hệ thống âm nhạc dưới nước khiến những người dù đã lặn sâu dưới đáy nước vẫn có thể nghe thấy tiếng nhạc. 


Bể bơi rộng lớn nằm trong khu khách sạn sang trọng này có view nhìn ra thành phố di sản UNESCO: Oporto. Khu bể bơi nằm giữa vườn xanh rộng lớn, phẳng lặng, có hệ thống làm ấm tự động, là điểm đến lý tưởng cho người ưa thích bơi lội. 


Bể bơi ấm áp, trong veo và phẳng lặng này nằm trong khu resort sang trọng Vail Casade. Du khách có thể ngâm mình hàng giờ trong bể nước và nhâm nhi món bánh marshmallow ngon tuyệt. 


Khu bể bơi gồm hai bể không thành, trong xanh, nhìn ra bãi biển Bermuda tuyệt đẹp và những ngôi nhà trên vách đá dựng đứng. Còn gì tuyệt hơn khi vừa bước ra từ bể bơi, du khách có thể lập tức lặn biển ngắm san hô?


Bể bơi hai tầng, nằm gần dãy đá nham thạch Batu Chandi nổi tiếng, cheo leo giữa rừng nhiệt đới là bể bơi có một không hai tại Bali. Du khách vừa được ngâm mình trong làn nước trong, vừa được tắm nắng và thiền định trong không gian yên tĩnh, vắng lặng. 


Bể bơi nằm trên mái của khách sạn sang trọng, thanh lịch và từ bể bơi, du khách có thể nhìn ra hồ Ontario. Về đêm, các bữa tiệc ngoài trời được tổ chức ngay bên cạnh bể. 


Nằm trên tầng thượng của tổ hợp giải trí nổi tiếng Marina Bay Sands, bể bơi vô cực này tạo cảm giác lơ lửng giữa trời cao. Bể bơi dài 150 mét, là một trong những bể ấn tượng nhất thế giới. Từ vị trí này, du khách có thể vừa bơi lội, tắm nắng, vừa ngắm toàn cảnh đảo quốc Singapore xinh đẹp. 


Hiền Trang (TH)

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong