Cả làng bỗng dưng được... phát vàng thỏi


Mỗi người trong số 1.001 người dân sẽ được nhận thỏi vàng có khắc tên họ cùng những họa tiết giúp đem lại may mắn được chạm trổ trên đó. Dân làng cho biết, ngoài các thỏi vàng, họ còn được nhận thêm các khoản khác như tiền mặt hay nhà ở.


Kết quả là "cục đá" Charlie vô tình nhặt được trị giá 63.000 USD (tương đương khoảng 1,3 tỷ VNĐ). Ông Alex Naysmith, bố của cậu bé cho biết họ vẫn đang nghiên cứu sản phẩm này, chưa có ý định bán. 


Trong lễ hội cà chua Tomatina thường niên lần thứ 64 diễn ra tại làng Bunol, Tây Ban Nha đã có khoảng 120 tấn cà chua được đổ ra đường cho người dân thỏa thích "chiến đấu". Ước tính, có hơn 40.000 người, thậm chí từ các nước xa xôi như Nhật Bản, Australia, đổ về làng Bunol.


Trên chuyến bay về quê hương,Joe đã rất suy sụp. Cậu bé và bố không còn cách nào khác ngoài đi đường bộ và đường thủy để có thể trở về nhà tại Anh. H


Chết vì đóng giả người Tuyết. (Ảnh minh họa).


Lá bài thật (trái) và tranh vẽ (phải).


 nhận danh hiệu người đàn ông thấp nhất thế giới vào tháng 2 năm nay. Ông Dangi cao 54,61 cm, đánh bại người cao kỷ lục trước đó là Gul Mohammedcao 57,15 cm.


Kết quả, Frankie ngồi tàu “lậu vé” 30 phút để đến được London. Khi đến  London, chú cún được đưa vào văn phòng nhà ga, 1 nhân viên đã bấm gọi số điện thoại trên vòng cổ của Frankie, đó là số của cô Jane Abbott. Khi nhận được thông tin, cô vô cùng kinh ngạc khi chú chó cưng của mình đang ở cách nhà hơn 80km.


Bà mẹ sinh đôi hai lần vào cùng một ngày


Các nhà toán học cho biết, xác suất hai cặp song sinh được sinh cùng ngày tháng là rất hiếm, trong 30.000.000 trường hợp mới có một trường hợp. Tính đến nay, trên thế giới mới chỉ có 6 cặp song sinh có cùng sinh nhật.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong