Uspenski - Nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất Helsinki Phần Lan

Có rất nhiều nhà thờ ở trung tâm thành phố Helsinki và một trong những đáng chú ý nhất là Nhà thờ Uspenski. Một chuyến viếng thăm nhà thờ mang tính bước ngoặt này tại thủ đô của Phần Lan chắc chắn là điều vô cùng tuyệt vời và nên được bao gồm trong danh sách những điều nên làm khi du lịch với ve may bay di Helsinki của bạn .

Hoàn thành vào năm 1868, nó được xem là là Nhà thờ Giáo Hội Chính Thống Giáo lớn nhất ở Tây Âu. Mặc dù Phần Lan có thể không đủ điều kiện như 'tây'. Nhưng bất kể tình trạng đó, nhà thờ là một cảnh ngoạn mục và đại diện Helsinki cho di sản kiến trúc Byzantine Nga .

Nằm trên đỉnh một ngọn đồi,địa điểm này làm cho khách du lịch với ve may bay di Helsinki có một cái nhìn tuyệt vời từ xa, và trở nên ấn tượng hơn. Từ xa bạn có thể nhìn toàn cảnh hoạt động của khu chợ trong thành phố Helsinki.
Nhờ có một không gian rất cởi mở xung quanh, người ta có thể có được một cái nhìn toàn cảnh của toàn bộ tòa nhà từ năm mươi mét, sau đó tận hưởng một chuyến đi lên đỉnh đồi. Xoay quanh, ta có một cái nhìn tuyệt vời của thành phố bên dưới.

Nhà thờ là một trung tâm hoạt động tôn giáo và trung tâm của Giáo Hội Chính Thống Phần Lan, số lượng khoảng 60.000 thành viên. Đó là chỗ của Tổng Giáo Phận Helsinki, trong đó có quan hệ hành chính đến Tòa Thượng phụ ở Constantinople.

Nhưng dù bạn là ai, bất kể tín ngưỡng của bạn là gì, bạn đều có thể thưởng thức sự lộng lẫy của cấu trúc tráng lệ này khi du lịch bằng ve may bay di Helsinki. Các bức tường màu đỏ đậm tạo thành một sự nổi bật cho các mái vòm màu xanh lá cây và vàng.

Nhà thờ Uspenski - Helsinki

Được xây dựng theo phong cách Byzantine Nga, kiến trúc của nhà thờ được mô phỏng theo một nhà thờ thế kỷ 16 gần Moscow . Tòa nhà được bao phủ bằng gạch đỏ và cung cấp một liên kết mạnh mẽ vào quá khứ của Phần Lan. Những viên gạch đã được đưa từ một pháo đài bị phá hủy trong chiến tranh Crimean, Bomarsund Fortress tại Aland.

Mái vòm trung tâm lớn của nó được nậng trên đỉnh bốn trụ cột đá granite khổng lồ. Đó là kỹ thuật làm mái vòm quen thuộc trong các nhà thờ Chính thống giáo Nga. Mười ba trong tất cả, đều là biểu tượng của Chúa Giêsu và các Tông Đồ.

Bên dưới mái vòm là một loạt các mái vòm trang trí những hình ảnh tuyệt vời và trang trí và thánh theo phong cách Byzantine. Trong kiến trúc nội thất du khách mua ve may bay di Helsinki có thể được nhìn thấy các iconostasis lớn, một bức tường của cới các bức tranh tôn giáo và nhiều pho tượng, được thực hiện bởi các nghệ sĩ Nga. Về phía nam có một ngọc tháp chuông ba tầng-một trong những đối thủ cạnh tranh với công trình Notre- Dame ở Paris.

Xung quanh nội thất phổ biến trong thế kỷ 19 hoặc các tòa nhà tôn giáo lớn tuổi, có biểu tượng galore. Nhưng, ít nổi tiếng hơn, Nhà thờ Uspenski còn có một đèn chùm treo từ trần nhà hình vòm đó sẽ là sự ghen tị của các vị vua và hoàng hậu.

Nhà thờ đóng cửa sớm vào những ngày cuối tuần, nên kiểm tra giờ mở cửa trước khi bạn đến thăm.(Thứ Hai-Thứ Sáu 9: 30-16: 00, Thứ 9: 30-14: 00, Chủ Nhật-15:.. 00 Nó được đóng cửa vào các ngày thứ Hai trong tháng 10-tháng 4)
Địa chỉ:
Unioninkatu 39 A 19
00.170 Helsinki, Phần Lan

Mua ve may bay di Helsinki,vé máy bay đi Phần Lan giá rẻ tại đại lý Aeroflot Vietnam.Ngoài ra, chúng tôi còn mang lại cho quí khách tấm vé máy bay ve may bay di Stuttgart du lịch Phần Lan với giá vô cùng hấp dẫn.Truy cập ngay Website đặt vé tại địa chỉ:Aerroflot.com hoặc nhấc máy và gọi trực tiếp cho chúng tôi để biết thêm chi tiết!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong

Cẩm nang du lich Sapa

Chuyến lên núi Thần Đinh