Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Dusseldorf Đức

Du lịch Đức với tấm ve may bay di Dusseldorf sẽ đưa bạn đến ​​một thành phố của trường đại học và một trung tâm nghệ thuật và thời trang. Nơi này cũng là một thành phố của những con đường rộng chen chúc bởi các cửa hàng sang trọng, bao quanh công viên và khu vườn trung tâm thành phố rực rỡ của nó.

Được biết đến như một trung tâm văn hóa quan trọng, thành phố này tự hào có hàng chục viện bảo tàng và hơn 100 phòng trưng bày nghệ thuật bao gồm tất cả mọi thứ từ các cơ sở quốc tế nổi tiếng như bộ sưu tập ấn tượng Nghệ thuật Bắc Rhine-Westphalia nằm trong khu vực Konigsallee của thành phố. Vị trí của nó trên sông Rhine cùng với nhiều quảng trường rộng và lối đi ven sông tuyệt vời làm cho nó một nơi đặc biệt để khách du lịch cùng ve may bay di Dusseldorf đặt chân đến tham quan ,khám phá.

1.Avenue Elegant - Konigsallee



Phố mua sắm sang trọng nhất của Düsseldorf là Königsallee, trìu mến gọi người dân địa phương là "Ko." So sánh với Avenue Montaigne ở Paris , căng dài này của bất động sản cao cấp được đặt ra trong năm 1802 và tiếp tục thu hút các đám đông với hỗn hợp chiết trung của các cửa hàng độc quyền, vườn mua sắm sang trọng và phòng trưng bày nghệ thuật, cũng như nhiều nhà hàng và quán cà phê. Mở rộng dọc theo hai bên của con hào phố cổ - một 31 mét rộng, cây xanh căng của nước mà thêm vào ý nghĩa của đường phố rộng rãi - Königsallee trải dài tất cả các cách từ Graf-Adolf-Platz ở phía nam tới các Hofgarten ở phía bắc, nơi nó kết thúc tại ngoạn mục Triton Fountain.

2. Schloss Benrath



Một mười km hành trình dễ dàng từ trung tâm thành phố bằng giao thông công cộng, Schloss Benrath là một cung điện Baroque lộng lẫy được xây dựng giữa năm 1756 và năm 1773. Điểm nổi bật bao gồm nội thất xa hoa của cung điện, cũng như đi dạo quanh công viên lớn và các khu vườn của mình. Được xây dựng cho cử tri Carl Theodor, cung điện là nơi có ba viện bảo tàng tuyệt vời tập trung vào các khía cạnh khác nhau của cuộc sống trong thế kỷ 18: trong tòa cung điện chính là Bảo tàng Quân Đoàn de Logis , trưng bày lịch sử của Benrath và kiến trúc của nó, trong khi thú vị không kém Bảo tàng nghệ thuật cảnh quan và Bảo tàng Khoa học Tự nhiên đang nằm trong các tòa nhà công viên khác.

3. North Rhine-Westphalia sưu tập Nghệ thuật



Các Rhine-Westphalia sưu tập Nghệ thuật Bắc (Kunstsammlung Nordrhein-Westfalen) được lan truyền qua ba địa điểm ở Düsseldorf. Các bộ sưu tập lớn nhất, K20 , nằm ​​ở Grabbeplatz, một tòa nhà cực kỳ hiện đại với một mặt tiền bằng đá granite đen bóng, mà bản thân nó là một tác phẩm nghệ thuật. Điều này nhà sưu tập lớn rất nhiều tác phẩm nghệ thuật hiện đại, bao gồm một bộ sưu tập đáng chú ý của các bức tranh của Paul Klee. K21 , trong tòa nhà Ständehaus thế kỷ 19, bao gồm một loạt các cài đặt tập trung vào bức tranh hiện đại và bản vẽ, cũng như tác phẩm điêu khắc và phim ảnh, với hoạt động bằng cách Thomas Schutte, Reinhard Mucha, và Thomas Hirschhorn. Vị trí thứ ba, Schmela Haus , tổ chức nhiều cuộc triển lãm tạm thời. Viện bảo tàng nghệ thuật liên quan đáng chú ý khác ở Düsseldorf bao gồm Stoschek Collection Julia , một bộ sưu tập cá nhân của nghệ thuật đương đại, và Schneider Bộ sưu tập Ernst .

4. Kaiserswerth



Được thành lập vào thành phố vào năm 1929, Kaiserswerth là một trong những khu phố lâu đời nhất (và poshest) Düsseldorf, và là một nơi tuyệt vời để khám phá do nhiều tòa nhà cũ của nó và vị trí hoàn hảo hình ảnh của mình trên sông Rhine. Truy tìm nguồn gốc của nó từ thế kỷ thứ 13 làGiáo Hội của Thánh Suitbertus , ghi nhận di vật xinh đẹp của các vị thánh. Thậm chí cũ làKönigspfalz , thành lũy của hoàng gia của Hoàng đế Frederick I, còn được gọi là Barbarossa.Mặc dù chủ yếu là phế tích, quy mô của địa điểm vẫn còn ấn tượng với khách du lịch đặt ve may bay di Dusseldorf.

5. Bảo tàng nghệ thuật: Kunstpalast



Bảo tàng Nghệ thuật (Bảo tàng Kunstpalast) là một cơ sở nghệ thuật quan trọng trong Düsseldorf với tác phẩm nghệ thuật có niên đại từ thế kỷ thứ 3 trước Công nguyên cho đến ngày nay. Điểm nổi bật bao gồm mỹ thuật, điêu khắc và bản vẽ, ngoài hơn 70.000 mặt hàng của nghệ thuật đồ họa, hình ảnh, và áp dụng nghệ thuật. Điểm nổi bật khác bao gồm một bộ sưu tập kính của Helmut Hentrich, cùng với các công trình Baroque Ý hiếm hoi, một bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại bao gồm các tác phẩm của Dali, Warhol, và Caravaggio, cũng như các ví dụ từ các thành viên của trường Düsseldorf của Vẽ tranh và chủ nghĩa biểu hiện. Bảo tàng cũng cung cấp biểu diễn sân khấu và các buổi hòa nhạc cổ điển, và hướng dẫn du lịch đều có sẵn. Cũng quan tâm tới những người yêu thích nghệ thuật là Kunsthalle Dusseldorf , một tập thể của các nghệ sĩ địa phương đã thường xuyên tổ chức các màn hình làm việc của các thành viên trong một bộ sưu tập độc đáo dưới lòng đất được gọi là nghệ thuật trong đường hầm (Kunst im Tunnel)

Ngoài địa điểm nổi tiếng trên, thành phố Dusseldorf của Đức vẫn còn vô số những điểm hấp dẫn khác đang chờ đón dấu chân khám phá của bạn. Mua ve may bay di Dusseldorf,vé máy bay đi Đức giá rẻ tại đại lý Aeroflot của Vietnam Booking sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Đức cũng như du lịch Châu Âu với giá tiết kiệm nhất.

Bạn có thể đặt vé máy bay Aeroflot trực tuyến tại Website : Aerroflot.com hoặc liên hệ trực tiếp với phòng vé hãng Aeroflot qua thông tin bên dưới để mua cho mình vé máy bay giá rẻ nhất nhé!


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Chúng tôi là đại lý chính thức của eva air vietnam đại diện  chính thức của hãng hàng không EVA Air,tự hào là địa chỉ cung cấp vé rẻ đi Mỹ uy tín nhất Việt Nam

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong

Cẩm nang du lich Sapa

Chuyến lên núi Thần Đinh