Nhà hát nổi tiếng Singapore Esplanade nằm bên vịnh Marina

Du lịch với vé máy bay đi Singapore Tiger Airways hãy  ghé thăm Singapore Esplanade - Nhà hát trên Vịnh và Esplanade Mall bao gồm một trung tâm nghệ thuật đa năng kết hợp một Concert Hall, Nhà hát và phạm vi hoạt động ngoài trời, mang lại một mảng tuyệt vời của chương trình vào vùng vịnh của thành phố cũng như một số mua sắm và ăn uống những trải nghiệm tuyệt vời .

Khai trương vào năm 2002, nó là nơi hoàn hảo để thưởng thức một buổi tối của nền văn hóa, cho dù xem ban nhạc địa phương trên sân khấu hay thưởng thức nhảy múa truyền thống từ Malaysia và Thái Lan, với nhiều màn trình diễn được chiếu miễn phí. Bắt có dễ dàng; đi tàu điện ngầm City Hall hoặc trạm Esplanade Circle Line; từ đó mất khoảng mười phút đi bộ. Xây dựng đứng, tạo nên một cặp mái vòm bằng nhôm và kính lớn trên bờ sông.
Người dân địa phương đặt tên của tòa nhà The Durian 'sau đó trái cây có mùi nổi tiếng vì màu kim loại nhọn bao phủ mỗi cửa sổ thủy tinh hình tam giác, và một số thậm chí còn nói rằng nó giống như đôi mắt của một con ruồi. 
Esplanade - Nhà hát trên Vịnh đã được may mắn có một vị trí rất lãng mạn, ngay bên cạnh mép nước, với một cái nhìn sâu rộng đến Singapore Flyer và hướng tới Marina Bay Sands và một đường đi dạo rợp bóng cây. Tất cả các buổi biểu diễn ngoài trời miễn phí cho công chúng và không cần phải được đặt, làm Esplanade - Nhà hát trên Vịnh là một nơi tuyệt vời cho khách du lịch cùng vé máy bay đi Singapore Tiger Airways một buổi tối đi dạo với rất nhiều nhiều đến nó. Giai đoạn bao phủ giống như một bộ ba cánh buồm màu trắng, và có đủ chỗ ngồi cho hơn 450 người.

Không gian biểu diễn ấn tượng nhất trong Esplanade - Nhà hát trên Vịnh là không có nghi ngờ Concert Hall, định hình và có độ vang tối ưu trong tâm trí. Bạn cảm thấy như bạn đang ở trong một chiếc thuyền với những thanh gỗ cong lót các bức tường và cân bằng âm thanh. Quy mô là rất lớn, phòng cho khoảng 1.600 người trên bốn cấp độ, với một cơ quan hùng vĩ được xây dựng trong hội trường. Cũng như các buổi hòa nhạc cổ điển thông thường, phổ biến pop và rock band cũng thực hiện ở đây.
Xem thêm: vé máy bay đi Bali du lịch Indonesia với giá cực kì tiết kiệm mua tại đại lý Tiger Airways Vietnam
Nhà hát là địa điểm chính khác, lấy cảm hứng từ nhà hát opera của Châu Âu với một hình dạng móng ngựa và ngồi cong cho 1.942 người, được trang trí màu đỏ truyền thống và vàng. Không gian làm cho du khách mua vé máy bay đi Singapore Tiger Airways cảm thấy ấm cúng và ngay cả trong các vòng tròn đầu có một cảm giác của sự thân mật giữa người biểu diễn và khán giả. Trọng tâm chính của Nhà hát được trình bày một kết hợp của cả phương Tây và châu Á múa, nhạc kịch và sân khấu.

Esplanade Mall cũng là một phần không thể thiếu của các phức tạp. Nằm ở khu vực giữa hai mái vòm, nó cung cấp một nơi tuyệt vời để lấy một cắn để ăn trước hoặc sau buổi biểu diễn và duyệt qua một số cửa hàng chuyên doanh tuyệt vời, bao gồm POPCORNPOP, nơi bạn có thể mua poster phim và rạp chiếu phim kỷ niệm bất thường khác hoặc nếu bạn có được lấy cảm hứng từ các dàn nhạc, Gramercy music, nơi bạn thậm chí có thể nhận một violin mới và một số bản nhạc.
Bạn cũng có thể thưởng trên một loạt các món ăn địa phương từ người bán hàng rong đã chọn ở gần đó, hòn đảo có tên Makansutra gluttons Bay. Đối với một cái gì đó đặc biệt để đầu Sauce, với một giờ hạnh phúc tuyệt vời, giao dịch trước nhà hát và sân thượng ngoài trời hấp dẫn.

Giờ mở cửa : 08:00 đến 02:00 hàng ngày
Địa chỉ : Giữa đại lộ Raffles và Esplanade Drive, ngay cạnh Vịnh Marina ở cửa sông Singapore.
MRT City Hall và Esplanade
Địa chỉ : 1 Esplanade Drive, Singapore 038.981
Tel : +65 6828 8377

Mua vé máy bay đi Singapore Tiger Airways tại đại lý Tiger Airways Vietnam.Ngoài ra, chúng tôi còn mang lại cho quí khách tấm vé máy bay Tiger Airways khuyến mãi du lịch quốc đảo sư tử với giá vô cùng hấp dẫn.Truy cập ngay Website đặt vé tại địa chỉ:Tigerrair.com hoặc nhấc máy và gọi trực tiếp cho chúng tôi để biết thêm chi tiết!
Xem thêm : Đặt vé máy bay đi Surabaya du lịch Indonesia với giá siêu tiết kiệm tại Website : Tigerrair.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong

Cẩm nang du lich Sapa

Chuyến lên núi Thần Đinh