Mua vé máy bay đi Chiang Mai mua sắm tại chợ đêm Night Bazaar

Trong các địa điểm mua sắm ở Chiang Mai,Thái Lan, chợ đêm Night Bazaar là một phần không thể bỏ qua khi bạn du lịch Thái với vé máy bay đi Chiang Mai. Khu thương mại diễn ra hàng đêm này nằm tại giao lộ Chang Khlan Road và Loi Khro và mở rộng toàn bộ ra các hướng xung quanh. Khu chợ bắt đầu vào khoảng thời gian là vào buổi chiều,sau khi mặt trời lặn (thường là khoảng 18:00) và mua sắm nhộn nhịp cho đến khoảng 22:30 với một vài gian hàng vẫn còn mở.

Mua vé máy bay đi Chiang Mai mua sắm tại chợ đêm Night Bazaar

Một cách tốt để khám phá toàn bộ khu chợ này là bắt đầu tại đường Tha Phae và đi dạo quanh theo cách của bạn về phía nam đến Loi Khro. Một khi bạn đến cuối khu chợ Night Bazaar, băng qua đường và đi dọc trở lại theo phía bên kia. Đừng quên để ghé vào các gian hàng trong con hẻm và mái vòm dọc đường đi. Nếu bạn nhìn thấy một cái gì đó bạn thích, bạn có thể mua được ngay với hàng trăm gian hàng sẵn sàng cung cấp cho bạn bất cứ điều gì.

vé máy bay đi Chiang Mai

Mua gì ở chợ đêm Night Bazaar Chiang Mai ?

Khu Chợ đêm này bao gồm vô số quầy hàng đóng gói dọc theo vỉa hè và tràn ra ngoài đường. Ở đây khách du lịch mua vé máy bay đi Chiang Mai có thể tìm thấy ở các nhà cung cấp gần như bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ đến. Việc lựa chọn sẽ khá đơn giản nhờ sự đa dạng của các mặt hàng trên cung cấp bao gồm đĩa CD, DVD, quần áo, giày dép, lụa Thái, thủ công mỹ nghệ, ví, ví, đồng hồ, trò chơi video, hành lý, đồ gia dụng, đồ gỗ, tượng của người ngoài hành tinh làm từ phụ tùng ô tô, gia vị, đồ lưu niệm, thanh kiếm samurai, nghệ thuật, đồ trang sức, bạc, đồ cổ, và hàng trăm loài khác của đồ đạc và goo-gah rằng thách thức sự phân loại. Chất lượng khác nhau từ gian hàng này đế gian hàng khác nhưng giá thấp có nghĩa là bạn hầu như luôn luôn có lợi khi mua sắm tại Night Bazaar

Hàng hoá tốt nhất được cung cấp ở đây thường quần áo, từ lụa Thái dệt bằng tay phù hợp với thời trang của các nhà thiết kế mới nhất ,nổi tiếng là áo sơ -mi Red Bull và "Same Same But Different". Một điều thú vị dành cho du khách là những lựa chọn rất lớn của đĩa CD và DVD giá rẻ. Khi mua nhạc hoặc phim chắc chắn rằng bạn kiểm tra đĩa trước khi mua hàng. Chất lượng của các bản sao đôi khi khá thấp, đặc biệt là đối với những bộ phim mới nhất (tức là những bộ phim vẫn còn trong rạp). Hầu hết các nhà cung cấp đĩa CD và DVD sẽ có một đầu đĩa để bạn có thể kiểm tra hàng hóa trước khi mua hàng.

đặt vé máy bay đi Chiang Mai

Hầu hết các quầy hàng bán khá nhiều những món giống nhau với các quầy khác trong chợ (một sarong bắt đầu trông rất giống như tất cả các phần còn lại sau một thời gian) nhưng nếu tinh tế, khách du lịch cùng vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ có thể tìm thấy một số kho báu thực sự độc đáo nếu bạn có khả năng quan sát và kiểm tra chất lượng tốt. Một số nhà cung cấp sẽ có một cửa hàng nhỏ hoặc nhà kho với nhiều món đồ dùng hơn nữa nếu bạn không tìm thấy những gì bạn muốn trong sạp.

Một bước tiến trong chất lượng (giá thành) của hàng hóa, với hai cấp độ, mục đích xây dựng Viang Ping Night Bazaar, gần đường Tha Phae . Các nghề thủ công ở đây chất lượng hơn, những bộ quần áo bền hơn và các loại vải có chất lượng tốt hơn. Mặc dù có rất nhiều các khu chợ chuyên bán quần áo và các cửa hàng ở Chiang Mai, chợ đêm Night Bazaar là một nơi tập trung lớn của tất cả mọi thứ thành phố đã cung cấp.

Mua săm và trả giá tại chợ đêm Night Bazaar Chiang Mai

Giá cả tại chợ đêm không cố định vì vậy hãy chắc chắn bạn sẽ mặc cả một chút để mua được món hàng hóa yêu thích với giá tốt nhất. Nếu bạn là một tín đồ săn hàng giá rẻ, bạn có thể muốn thử sức mình tại đây. Sẽ được coi là điều xui xẻo nếu khách hàng đầu tiên trong ngày không mua bất cứ thứ gì và xem hàng hoạc chụp ảnh quá lâu,vì vậy bạn hãy lịch sự đối với người buôn bán ở đây nhé. Khi gần kết thúc phiên chợ đêm cũng là lúc nhiều thương gia sẵn sàng cung cấp cho bạn một mức giá rất tốt để tăng doanh số trong những giờ bán cuối cùng.

book vé máy bay đi Chiang Mai

Khi mặc cả với người Thái nhớ mỉm cười nhẹ và thân thiện. Một trò đùa và sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn tiến xa hơn rất nhiều so với chiến thuật cứng rắn. Mặc dù mặc cả và mua được món hàng mình yêu thích là một niềm vui khi đi mua sắm, nhưng cũng đừng quên rằng hầu hết những người bán hàng tại đây chịu trả giá rất ít,hoặc chỉ giảm khoảng mười baht .

Thực phẩm, đồ uống và dịch vụ ở Night Bazaar

vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ

Đối với khách du lịch với vé máy bay đi Chiang Mai có sở thích ăn vặt,có rất nhiều nhà hàng và quán bar trong vùng lân cận. Chỉ cần ra khỏi con đường chính, bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn thú vị của hải sản và nhà hàng mì nThái, trong khi đường Loi Khro ngay phía đông của đường Chang Khlan (phía sông) có một số nhà hàng và quán bae quốc tế. Nếu đói bạn sẽ sẽ dễ dàng tìm thấy các cửa hàng của McDonald và Starbucks trên dải chính. Cũng trong khu vực này rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như đại lý du lịch, quán cà phê Internet, cửa hàng điện thoại di động và các cửa hàng máy ảnh.

Ngoài ra,thành phố Chiang Mai còn rất nhiều địa điểm du lịch,mua sắm để bạn thỏa sức khám phá.Mua vé máy bay đi Chiang Mai,vé máy bay đi Thái Lan giá tốt nhất bạn nên lựa chọn hãng hàng không Air Asia. Đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để có được tấm vé Air Asia khuyến mãi du lịch Thái Lan giá tốt nhất nhé!


Xem thêm : đại lý EVA Air tại TPHCM và Hà Nội của Vietnam Booking là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ,Canada tại Vietnam

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong

Cẩm nang du lich Sapa

Chuyến lên núi Thần Đinh