Chiêm ngưỡng Quảng trường cung điện tại Stuttgart

Quảng trường Cung điện của Stuttgart là trung tâm sôi động của thành phố, nhưng cùng lúc đó là một nơi để nán lại, trong khoảng cách đi bộ dễ dàng đến nhiều điểm tham quan của thành phố. Là trung tâm chính của Stuttgart do đó nó phải khi đi dạo qua thị trấn - bởi vì nếu bạn đang du lịch với ve may bay di Stuttgart mà chưa ghé thăm Palace Square, nghĩa là bạn chưa từng đặt chân đến Stuttgart.

Với các điểm tham quan như Liên hoan Stuttgart quốc tế của phim hoạt hình, Stuttgart jazzopen hoặc các lễ hội mùa hè Stuttgart, Quảng trường Cung điện luôn luôn là nơi để du khách tận hưởng cuộc sống sôi động quanh năm và là một nơi mời gọi để ăn mừng. Trong khung cảnh của New Palace, buổi hòa nhạc ngoài trời được tổ chức đều đặn, bộ phim hoạt hình quốc tế biến Quảng trường thành một rạp chiếu phim ngoài trời và những ngôi chùa trắng của lễ hội mùa hè làm cho nó trở thành một nơi đi dạo hấp dẫn.

Nguyên một phần của vườn thú , quảng trường phục vụ như là một mũi nhọn trong cuộc diễu hành quân sự trên mặt đất từ năm 1746 trở đi. Cho đến giữa thế kỷ 19, nó đã trở thành một công viên kiến trúc Baroque mà người dân cũng có thể sử dụng thoải mái. Ở giữa Quảng trường là tháp Cột Jubilee (1841), khắc phục từ năm 1863 bởi Concordia, nữ thần của sự hòa hợp. Phía sau cô là Cung điện mới, có kiến trúc cổ, với thời gian xây dựng lâu đời của nó 1746-1807, là một hỗn hợp của Baroque, Cổ Điển, Rococo và Empire. Cho đến nửa sau của thế kỷ 19, đây là nơi ở của hoàng gia của các vị vua của Württemberg.Ngày nay, cung điện chứa phòng tiếp tân nhà nước và các Bộ: Tài chính, Giáo dục.

Cung điện cũ ban đầu được làm nơi ở đầu tiên của công tước của Württemberg và bây giờ là nhà Bảo tàng Tiểu bang Württemberg. Mỗi năm khoảng sân bên trong của nó là nơi mở cửa chính thức của Liên hoan Rượu Stuttgart và khu chợ Giáng sinh Stuttgart. 

Bảo tàng nghệ thuật,là một khối kính 27 m cao, một địa điểm bắt mắt vào ban đêm, khi nó trở nên rực sáng với các món đồ nội thất lộng lẫy của nó, tỏa ánh sáng vào Palace Square. Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm hơn 15 000 tác phẩm nghệ thuật từ những năm cuối thế kỷ 18 cho đến ngày nay. 
Du khách mua ve may bay di Stuttgart đi theo đường chéo đối diện là Kunstgebäude (House of Art), nơi triển lãm thường xuyên của nghệ thuật đương đại được tổ chức bởi Hiệp hội Nghệ thuật Württemberg. Tòa nhà ban đầu, có mái vòm được với một con nai bằng vàng, đã bị phá hủy trong Thế chiến II và xây dựng lại kế hoạch bởi kiến trúc sư Paul Bonatz, người thiết kế nhà ga xe lửa chính tại Stuttgart. 
Nếu bạn đang quan tâm nhiều về mua sắm tại Stuttgart hơn là văn hóa, bạn hãy dành thời gian ghé khu mua sắm nức danht ại Đức - Königstraße. Gắn kết, không có xe hơi, khu vực tốt nhất cho người đi bộ mua sắm dài nhất Châu Âu, nó có chiều dài là 1,2 kmvà giáp Quảng trường Cung điện cũng là Königsbau, khu mua sắm lâu đời nhất của Stuttgart.

Mua ve may bay di Stuttgart,vé máy bay đi Đức giá rẻ tại đại lý Aeroflot Vietnam.Ngoài ra, chúng tôi còn mang lại cho quí khách tấm vé máy bay ve may bay di Helsinki du lịch Phần Lan với giá vô cùng hấp dẫn.Truy cập ngay Website đặt vé tại địa chỉ:Aerroflot.com hoặc nhấc máy và gọi trực tiếp cho chúng tôi để biết thêm chi tiết!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong

Cẩm nang du lich Sapa

Chuyến lên núi Thần Đinh