Du lịch Ấn Độ ghé thăm di tích hang động UNESCO

Hang động Ajanta ở huyện Aurangabad Maharashtra, Ấn Độ là một trong 30 di tích hang đá được xây dựng từ Thế kỷ 2 TCN đến 600 CE,thu hút rất nhiều khách du lịch Ấn Độ cùng vé máy bay đi Hyderabad đến tham quan du lịch hàng năm. Bên trong hang động bao gồm tranh vẽ và tác phẩm điêu khắc được coi là kiệt tác của nghệ thuật Phật giáo cũng như các bức bích họa gợi nhớ của những bức tranh Sigiriya của Sri Lanka.Hang động được xây dựng trong hai giai đoạn bắt đầu từ khoảng thế kỷ thứ 2 trước Công nguyên, với phần thứ hai của hang động được xây dựng vào khoảng năm 600 CE. Nó là một di tích được bảo vệ của ngành Khảo cổ học Ấn Độ.



Tương tự như hang động Elephanta, Ajanta Caves là một nhóm của 31 hang động nằm cách 104km từ thành phố của Ấn Độ. Các địa điểm là một di sản thế giới UNESCO và được coi là hầu hết mọi mẫu vật tốt nhất của các tác phẩm điêu khắc Phật giáo và nghệ thuật.Xem thêm : du lịch Bangladesh giá rẻ cùng với vé máy bay đi Kochi của Tiger Airways

Hang động được cho là đã được xây dựng trong giai đoạn đầu tiên là khoảng 200 trước Công nguyên và giai đoạn thứ hai là khoảng 600 AD, mặc dù các nhà khảo cổ và các nhà khoa học chưa thống nhất với nhau về dòng thời gian chính xác. Hang động miêu tả Jataka Tales, đó cũng là những dấu hiệu của tư tưởng Phật giáo.



Điểm nổi bật và tính năng
Được phát hiện vào năm 1819, các tuyến đường đến hang động khá là mạo hiểm và kích thích khách du lịch Ấn Độ cùng vé máy bay đi Hyderabad.Hang động nằm trên một hẻm núi hình móng ngựa tăng lên đến khoảng 250 mét.

Trong khi một số hang động được hoàn thành, một số hang động khác vẫn còn chưa hoàn thành và do đó giữ lại một cảm giác tuyệt vời của bí ẩn. Nhiều trong số các hang động có chứa các bức bích họa với những tác phẩm,nổi tiếng nhất là trong các hang động 1, 2, 16, 17 và 19.



Làm cách nào để đi đến đó

Tour du lịch của tổng công ty bang Maharashtra hay còn gọi là MTDC có tuyết xe buýt đặc biệt đưa bạn đến phía trên cùng của hang động. Bạn được phép đến chụp ảnh, nhưng nếu bạn muốn quay phim thì bạn sẽ phải trả tiền cho bản quyền. Nói chung, các tuyến đường lên hang động này mất 15 phút và một du khách bình thường sẽ mất khoảng hai giờ để hoàn thành một tour du lịch khám phá hết các hang động.

Giờ mở cửa : Mở cửa vào thứ Hai và đóng cửa vào khoảng 17:00
Địa chỉ : Bên ngoài làng Ajinṭha huyện Aurangabad, 104 km từ Aurangabad
Bình luận : Aurangabad có sân bay gần nhất.

Ngoài địa điểm nổi tiếng trên, đất nước Ấn Độ vẫn còn vô số những điểm hấp dẫn khác đang chờ đón dấu chân khám phá của bạn. Mua vé máy bay đi Hyderabad,vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ tại đại lý Tiger Air của Vietnam Booking sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Ấn Độ cũng như du lịch Châu Á với giá tiết kiệm nhất.

Bạn có thể đặt vé máy bay Tiger Airways trực tuyến tại Website : Tigerrair.com hoặc liên hệ trực tiếp với phòng vé hãng Tiger Air qua thông tin bên dưới để mua cho mình vé máy bay giá rẻ nhất nhé!


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Chúng tôi là phong ve eva air Vietnam Booking đại diện  chính thức của hãng hàng không EVA Air,tự hào là địa chỉ cung cấp vé rẻ đi Mỹ uy tín nhất Việt Nam

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong

Cẩm nang du lich Sapa

Chuyến lên núi Thần Đinh