Tour du lịch Nha Trang được các hãng du lịch mời gọi tha thiết

Thời gian gần đây, tour du lịch Nha Trang được đầu tư khá kĩ từ các nhà cung cấp lữ hành. Nha Trang, được ví như “boong tàu đầy nắng” giữa “thiên đường biển đảo”, tour “Du lịch Hè Nha Trang” đã và đang xuất hiện với tần suất dày đặc trên tất thảy trang thông tin điện tử của các hãng lữ hành trong nước và khá nhộn nhịp trên website bán hàng trực tuyến của nhiều hãng lữ hành quốc tế.

Nha Trang hấp dẫn

Với nhiều tour du lịch trong nước vào thời điểm này, thì có lẽ du lịch Nha Trang đang cực hót. Trên báo mạng lẫn báo giấy. Vào google, gõ cụm từ “du lịch biển đảo Nha Trang”, bạn sẽ có ngay gần 7 triệu kết quả tìm kiếm; sau đó tha hồ lướt internet và thỏa thích lựa chọn điểm đến cho kỳ nghỉ “tiết kiệm, “siêu tiết kiệm” hoặc “tiết kiệm và may mắn”…

Trên hệ thống bán tour trực tuyến hàng đầu Việt Nam của Vietraval, Nha Trang được giới thiệu là “sắc màu của biển” - 3 ngày đêm lưu trú, đi về bằng máy bay, xuất phát tại TP HCM, giá chỉ 4.890.000 đồng (giảm đến 2 triệu đồng /khách), được thiết kết vào dịp cuối tuần với những điểm đến tuyệt vời là Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà, chợ Đầm, Vinpearl land, Dốc Lết, Hòn Tằm… Ngoài ra, Vietraval còn có nhiều tour đến Nha Trang xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng…với những điểm tham quan khách nhau và giá cả rất linh hoạt.

Chuyên trang thông tin du lịch Hè của Saigontourist dẫn dụ khách hàng bởi slogan khá ấn tượng: “Vui hè mê say, trúng ngay trăm triệu”, Tour du lịch Nha Trang xuất hiện trong tất cả các chùm tour liên tuyến, xuyên việt Hè 2013. Tour Vinpearl Golf Club - Diamond Bay Golf Course – 2 ngày đêm (đi về bằng tàu lửa), giá trọn gói 8.468.000 đồng/khách (bao gồm cả tắm khoáng bùn tại I resort) là sản phẩm đặc biệt mà công ty du lịch Saigontourist đang mời gọi khách đến Nha Trang.


Du khách quốc tế thỏa thích tắm nắng bên bờ biển Nha Trang.

Hãng lữ hành Fiditour cũng tung ra sản phẩm “siêu tiết kiệm” – từ 6.7 đến 8.8, tour du lich Nha Trang 3 ngày, giá chỉ từ 2.200.000 -3.500.000 đồng/khách (đi về bằng tàu lửa), du khách vẫn có thể tham quan khu du lịch Hòn Tằm, Khu du lịch Wite sand Dốc Lết, thác Yang Bay, tắm biển, thưởng thức hải sản , mua sắm đặc sản của địa phương…

Du lịch biển đảo luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong nước và nước ngoài khi đến Việt Nam. Nha Trang thường xuyên thu hút một lượng lớn du khách bởi ở đây có nhiều tour đi đảo Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Một, Bãi Sạn, Đảo Yến cùng với nhiều loại sản phẩm như tham quan, nghỉ dưỡng, câu cá, chơi thể thao nước, chơi golf….

Chị Lâm Hằng-du khách đến từ Hà Nội, nhận xét: “Đi “chợ” tour trên mạng, thấy quá nhiều lựa chọn từ các cty du lịch, Nha Trang luôn gắn với những cụm từ hoa mỹ như “kỳ thú xứ trầm hương”, “nắng vàng, biển đẹp”, “biển đảo kỳ thú”…Chúng tôi đã nhiều lần đến Nha Trang bởi vì các cháu nhỏ nhà tôi rất thích tắm biển và ăn hải sản. Phong cảnh nên thơ, tiết trời mát mẻ, người dân chân tình, hiếu khách, dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý…; theo tôi đó là lý do vì sao Nha Trang hấp dẫn mọi người. Tuy nhiên, cảm giác sẽ trọn vẹn hơn nếu như ở chợ Đầm, chúng tôi không bị “chi phối” bởi nhóm người dắt mối, họ “nhiệt tình” quá mức cần thiết, khiến người mua không thể bình tĩnh xác định chất lượng và giá cả những món hàng mình thật sự cần mua.”

Dịch vụ cao cấp nhộn nhịp khuyến mại

Mùa Hè, mọi người thường đi du lịch cùng gia đình, riêng vé máy bay hoặc tàu hỏa đã chiếm khoảng 40-45% tổng chi phí trọn gói của cả chuyến đi. Với mức thu nhập hiện nay, khoản tiền tiết kiệm dành cho du lịch không nhiều, vì vậy rất ít người có điều kiện dự hưởng các loại dịch vụ cao cấp hoặc nghỉ ngơi, thư giãn ở những khách sạn hạng sang. Nhưng, đến Nha Trang dịp này, du khách còn có cơ hội thưởng thức món ngon và dịch vụ chăm sóc sức khỏe (đạt chuẩn 4-5 sao quốc tế) của những thương hiệu nổi tiếng như Sheraton, Novotel, Sunrise…

Khách sạn 5 sao Sheraton Nha Trang, từ ngày 1.7 đến 29.8, áp dụng chương trình khuyến mãi mùa Hè với mức giá hấp dẫn dành cho nhóm khách gia đình. Theo đó, giá phòng nghỉ từ Chủ Nhật đến thứ 5 chỉ 2.900.000 đồng /phòng/đêm, riêng thứ 6, thứ 7 giá 3.100.000 đồng /phòng/đêm; bao gồm ăn sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, giảm 10% khi dùng các dịch vụ tại nhà hàng và quầy bar của khách sạn và giảm 20% khi sử dụng dịch vụ giặt ủi; ngoài ra, trẻ em từ 4 đến 12 tuổi còn được “học và chơi” tại Sheraton Adventure Club trong suốt kỳ nghỉ tại khách sạn.


Đến Nha Trang, du khách tha hồ chọn món ăn bên hè phố. Ảnh B.C và N.L

Tại KS Sunrise, với chi phí 5.850.000 đồng, cả gia đình (gồm cha mẹ và 01 con nhỏ dưới 12 tuổi) sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở phòng Superior có ban công riêng, hướng ra vịnh Nha Trang thơ mộng, cùng nhiều dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn như buffet sáng hàng ngày, 01 bữa ăn tối đặc biệt , miễn phí đón tiễn tại sân bay, ngoài ra còn được tặng voucher nước uống trị giá 250,000 đồng, giảm 10% dịch vụ giặt ủi, tour tham quan và giảm 10% giá phòng cho mỗi đêm lưu trú thêm.

KS Novotel áp dụng chương trình giảm giá 50% (chưa bao giờ tốt hơn) tại Vous Spa. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các trị liệu trên menu từ 9h sáng đến 1h chiều mỗi ngày và khách có thể chủ động lên lịch (trước 1 ngày) để được chăm sóc đặc biệt cho làn da và sức khỏe của mình mỗi tuần hoặc trong thời gian lưu trú tại Nha Trang.

Trong suốt mùa hè nay, khi mua gói sản phẩm trị liệu chăm sóc da toàn thân kết hợp với chăm sóc mặt bằng sản phẩm thiên nhiên (1.490.000 đồng), bạn sẽ được tặng một trị liệu massage toàn thân.

* * *
Vượt qua khó khăn, bất chấp mọi biến động về kinh tế, du lịch Nha Trang Đà Lạt -Khánh Hòa vẫn giữ vị trí cao trong xếp hạng sản phẩm du lịch biển đảo của các hãng lữ hành trong nước và ngày càng nhiều công ty du lịch của Australia, Hàn Quốc, Nga, Thái Lan, Malaysia, Singapor…tổ chức đưa khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Bà Thanh Trúc- Phó GĐ Sở VHTTDL Khánh Hòa cho hay: “ Số lượng khách lưu trú và doanh thu du lịch trong 6 tháng đầu năm 2013 tăng khoảng gần 20% so với cùng kỳ năm 2012. Nửa cuối năm 2013, sẽ có thêm nhiều khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mở cửa đón khách. Mùa Hè đi qua, ngành du lịch tiếp tục chuẩn bị đón khách quốc tế đến nghỉ đông”.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong