13 khu nghỉ dưỡng trên núi đẹp nhất thế giới

Bầu không khí trong lành, yên ả sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để tham gia các hoạt động đi bộ, đi xe đạp, tắm ngoài trời...

Khách sạn Ahwahnee, California, Mỹ

Khách sạn Ahwahnee, California, Mỹ.

Ẩn mình thật sâu giữa rừng thông bao la, các vách đá và hẻm núi ở công viên Yosemite là khách sạn Ahwahnee với 123 phòng. Được thiết kế đặc biệt với các khối đá, gỗ, khách sạn này được xây dựng năm 1927 và hiện nay được xem là một di tích lịch sử quốc gia. Các căn phòng có view tuyệt đẹp, nhìn ra đỉnh núi El Capitan với rừng thông bạt ngàn. Thang máy của khách sạn có màu đỏ đen, được lấy cảm hứng trong bộ phim The Shining của đạo diễn Stanley Kubrick.

Mountain Lodge - Telluride, Colorado, Mỹ

Mountain Lodge - Telluride, Colorado, Mỹ.

Tọa lạc ở Mountain Village, Mountain Lodge ở Telluride thuộc Colorado, Mỹ là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách nhằm tìm kiếm những giây phút an nhàn, thư thái. Mỗi nhà nghỉ có thể cung cấp không gian cho khoảng 14 du khách, trong đó phần lớn các phòng đều có phòng ăn, bếp ga và ban công để du khách có thể tận hưởng bầu không khí núi rừng yên bình khi màn đêm buông xuống. Điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này là các bể tắm nước nóng ngoài trời mở cửa quanh năm để du khách vừa tắm, vừa tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng nơi đây. Ở đây có nhà hàng “The View” với một lò sưởi lớn với không gian rất rộng để du khách thưởng thức các món ăn và bia địa phương.

Hope Lake Lodge – Khu vực hồ Finger, New York, Mỹ

Hope Lake Lodge.

Khách sạn 106 phòng Hope Lake Lodge thực chất là một thị trấn. Du khách đến với khu nghỉ dưỡng này được miễn phí hồ bơi và một số khu vực tắm mát-xa. Ở đây có rất nhiều hoạt động ngoài trời, điển hình trong đó là trượt tuyết. Sau khi tham gia các trò chơi mệt mỏi, du khách có thể ngồi bên lò sưởi để thưởng thức một ly cocktail và thư giãn với các phương pháp trị liệu. Nhân viên trong khách sạn thường là các thành viên trong gia đình, học sinh hay người dân địa phương. Do đó, cảm giác mà bạn nhận được trong chuyến hành trình này là vô cùng ấm ám và thú vị.

Khách sạn Fretheim, Na Uy

Khách sạn Fretheim, Na Uy.

Khách sạn Fretheim có 121 phòng, là khu nghỉ dưỡng chủ yếu ở Flam, Na Uy. Các phòng của khách sạn đều hướng ra vịnh hoặc núi, với hai loại khác nhau, một là cổ điển và một là hiện đại. Trong những phòng được trang trí theo kiểu cổ điển, du khách thậm chí còn không được xem TV. Đây là khách sạn rất đặc biệt, nằm ở địa thế có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, giúp du khách tận hưởng cảm giác thư thái trong những ngày nghỉ ngơi.

Khu nghỉ dưỡng Jade, đảo quốc Lucia

Khu nghỉ dưỡng Jade, đảo quốc Lucia.

Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc trên một đỉnh núi vắng vẻ, cách bãi biển khoảng 300 bước chân. Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này có 29 dãy phòng hướng nhìn ra biển và phần lớn có hồ bơi thủy lực. Để đến được đây, bạn phải trải qua một cuộc hành trình dài đầy gập gềnh với các đồi, dốc... nhưng điều đó là hoàn toàn xứng đáng để đổi lấy những gì bạn được hưởng.

Resort Squaw Creek - Hồ Tahoe, California, Mỹ

Resort Squaw Creek - Hồ Tahoe, California, Mỹ.

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất thung lũng Squaw với hơn 400 phòng với các dịch vụ vô cùng tiện nghi, hoàn hảo. Khu nghỉ dưỡng có vị trí tuyệt vời, được bao bọc bởi những rặng núi, khiến quang cảnh trở nên vô cùng thơ mộng. Đến với nơi này, du khách có thể chơi golf, bơi lộ, thưởng thức ẩm thực trong các nhà hàng hay đơn giản là nằm thư giãn trong phòng và ngắm nhìn không gian bên ngoài.

Khu nghỉ dưỡng Blancaneaux – Belize

Khu nghỉ dưỡng Blancaneaux – Belize.

Là một trong hai khu nghỉ mát thuộc sở hữu của đạo diễn nổi tiếng Francis Ford Coppola, Blancaneaux Lodge sở hữu vị trí tuyệt vời, nằm cạnh một con suối ở khu vực Mountain Pine Ridge. Những khu nhà nghỉ ở đây được làm bằng gỗ với mái tranh và được trang trí một cách mộc mạc. Khu nghỉ dưỡng này có hai bể bơi, trong đó có một bể nước nóng để du khách tận hưởng không khí tuyệt đẹp của núi rừng trong những ngày nghỉ ngơi.

Khách sạn Spring Creek Ranch, bang Wyomin, Mỹ

Khách sạn Spring Creek Ranch, bang Wyomin, Mỹ.

Được xây dựng trong khu vực hoang dã, cao hơn thũng lũng Jackson khoảng 700 feet, khách sạn Spring Creek Ranch là nơi có cảnh quan đẹp nhất trong khu vực. Khách sạn này có nhiều phòng cho du khách lựa chọn, từ phòng tiêu chuẩn, phòng đôi cho đến căn hộ.

High Peaks Resort - New York

High Peaks Resort - New York.

Nằm ở trung tâm của hồ Placid, khu nghỉ dưỡng này có 133 phòng, tất cả đều hướng ra hồ để du khách có thể ngắm nhìn cảnh bình minh tuyệt đẹp vào mỗi buổi sáng. Cách đó không xa là các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe để du khách có thể thỏa mãn các nhu cầu trong những ngày nghỉ dưỡng.

The Westin Resort & Spa - Whistler, British Columbia

The Westin Resort & Spa - Whistler, British Columbia.

419 phòng của khách sạn Westin đã được nâng cấp để đón tiếp vận động viên và du khách trong Thế vận hội mùa đông 2010. Các phòng này đều có quy mô lớn, được trang bị các trang thiết bị hiện đại phù hợp cho gia đình hoặc nhóm du lịch. Dù không phải tất cả các phòng đều có ban công, nhưng rất khó để có thể tìm thấy chi tiết đáng chê khi đến với khách sạn này.

Selva Negra – Nicaragua

Selva Negra – Nicaragua.

Selva Negra là điểm đến tuyệt vời cho các tua du lịch sinh thái. Đến đây bạn có thể ở trong các ngôi nhà gỗ tư nhân hay cuộc sống nông trại của rừng cà phê. Bạn có thể hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên hoang dã, ngắm các loài động vật như khỉ, thằn lằn núi cùng nhiều loại chim khác. Nét quyến rũ nơi đây chính là sự mộc mạc chứ không phải những trang thiết bị hiện đại. Các căn phòng nơi đây được thiết kế theo phong cách Đức, là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách trong những lúc an nhàn.

Stein Eriksen Lodge - Deer Valley, Utah, Mỹ

Stein Eriksen Lodge - Deer Valley, Utah, Mỹ.

Stein Eriksen Lodge là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại Deer Valley. Các căn phòng ở đây rất rộng rãi, được bao quanh bởi các rặng núi nhỏ, phòng ngủ và phòng tắm hiện đại với các thiết bị vệ sinh hiệu Molton Brown. Ngoài dịch vụ spa cao cấp, du khách còn được tận hưởng ẩm thực tuyệt vời của hai nhà hàng và một bể tắm ngoài trời mời cửa quanh năm cùng một lò sưởi lớn.

Arenal Kioro Suites và Spa - Costa Rica

Arenal Kioro Suites và Spa - Costa Rica.

Đến với khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ quên hết mệt mỏi. Dù được xây dựng ở khu vực núi lửa, nhưng tất cả đã được tính toán, và du khách không phải lo lắng về ảnh hưởng xấu vì cơ sở vật chất ở đây được xây dựng và lắp đặt rất khoa học. Các căn phòng có quy mô rộng rãi, quay mặt về hướng núi để bạn luôn được nhìn thấy đỉnh núi lửa Arenal.

Thanh Hương

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong