Đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách Nga đến Nha Trang

Đó là khẳng định của ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trong buổi làm việc với 12 thành viên đoàn Famtrip chuyên tour du lịch nước ngoài ở NGA gồm giám đốc các hãng lữ hành công ty du lịch ở thủ đô Matxcơva, TP. Xanh Petecbua sáng 24-7, tại khách sạn Sunrise (Nha Trang).


ông Lê Xuân Thân phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Lê Xuân Thân cũng khẳng định: Việc đại diện các doanh nghiệp du lịch đến từ các thành phố lớn của Liên bang Nga qua khảo sát thị trường tour du lịch Nha Trang để có kế hoạch đưa du khách Nga đến tham quan, nghỉ dưỡng tại đây là cơ hội tốt để tạo dựng mối quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch hai bên. Hy vọng sau chuyến khảo sát của các thành viên trong đoàn, số lượng khách Nga đến Nha Trang ngày càng nhiều hơn.


Một số thành viên trong đoàn gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch ở Nha Trang.

Sau buổi làm việc, các thành viên đoàn Famtrip Nga đã gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch Nha Trang trên địa bàn Nha Trang để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các sản phẩm du lịch, giá dịch vụ lưu trú... Theo kế hoạch, trong thời gian ở Nha Trang, đoàn sẽ đi khảo sát các cơ sở tắm bùn, tắm khoáng nóng; một số khu du lịch cao cấp như Vinpearl Land, Amiana...

N.T

Comments

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong