Travel Life bồi thường 2,5 triệu đồng/hành khách bị bỏ rơi

Công ty Travel Life cho biết, công ty hoàn toàn có khả năng chi trả cho khách hàng với mức bồi thường 2,5 triệu đồng/người và sẽ thanh toán vào 2 đợt ngày 8/7 và ngày 28/7.

Trao đổi với PV ngày 25/6, bà Nguyễn Thị Kim Khánh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cuộc sống du lịch (Travel Life) cho biết, Công ty vừa có buổi gặp gỡ với 377 hành khách tại TP.HCM để xin lỗi và nhận những sai sót trong quá trình làm việc với đối tác dẫn đến sự việc đáng tiếc trên.


Những hành khách bị Travel Life bỏ rơi tại Thái Lan. Ảnh TN


Trong số 377 hành khách này chỉ có 58 người mua vé tour tham gia chuyến đi Thái Lan với giá 7.350.000 đồng/người vào cuối tháng 3/203. Những hành khách còn lại mua với giá 6,4 triệu đồng/người vào cuối tháng 1/2013.

Tuy nhiên, nhiều hành khách bức xúc cho rằng họ mua phải vé lên đến 8 triệu đồng chứ không phải ở mức giá 6,4 triệu đồng như công ty thông báo. Trong khi đó, dịch vụ đi kèm tour cũng không tương xứng.

Giải thích điều này, bà Khánh cho hay: “Travel Life khẳng định bán đúng gái vé tour như trên, song do trong đoàn có người mua đi bán lại vé tour nên đẩy giá cao hơn ban đầu. Chúng tôi đã đưa ra mức nồi thường ban đầu cho các khoản ăn uống, vận chuyển phát sinh trong chuyến đi là 2 triệu đồng/người. Tuy nhiên, nhiều khách hành không đồng tình nên mức cuối cùng được đưa ra và thống nhất là 2,5 triệu đồng/người”.

Cũng theo bà Khánh, trong ngày 25/6, phía Công ty Travel Life cũng đã có cuộc trao đổi với trưởng nhóm ở khu vực Hà Nội để thương lượng về vụ việc này.

Hiện tại, nhóm khách hàng ở Hà Nội cũng đã đồng ý với mức bồi thường 2,5 triệu đồng/người như tại TP.HCM.

Với mức bồi thường này, bà Khánh khẳng định hoàn toàn có khả năng chi trả cho khách hàng và sẽ thanh toán vào 2 đợt ngày 8/7 và ngày 28/7.

Thúy Ngà
Tags: Du lich, du lich Nha Trang, du lich Nha Trang Da Lat, du lich Da Lat

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong