Hotgirl - ChiPu - Nắng và gió

Hòa đồng, khéo léo và năng động là những điều mà chúng ta có thể nhận thấy ngay lập tức khi gặp gỡ với cô nàng “hot girl” Chi Pu. Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật cô nàng mới chỉ vài ngày trước, hãy cùng Lovedia khám phá cô gái với những nét tích cách điển hình “rất” Song Tử này nhé!

Sinh ra vào ngày Mặt Trời được ấn định vào cung Song Tử, cô nàng đã được thừa hưởng toàn bộ nét sôi nổi và sự đa-zi-năng mà cung Hoàng Đạo này mang lại. Điều đầu tiên khi nhắc tới một cô nàng Song Tử đó là sự “Hòa Đồng”, với Chi Pu thì đó không phải là một ngoại lệ. Nàng Gió rất thích kết bạn và đi chơi với bạn bè. Cuộc sống của nàng chỉ thực sự tận thế nếu như không có bạn bè bên cạnh. Trên fanpage, Chi luôn đều đặn quan tâm và trả lời hầu hết comment của các fan hâm mộ mà không thiếu sót một ai. Còn bên ngoài Chi cũng thân thiện và dễ bắt chuyện với các bạn lắm chứ không chảnh như nhiều bạn nghĩ. Ngoài ra, bên cạnh núi công việc dày đặc hàng ngày như vậy nhưng cô bạn vẫn không quên để ra những chỗ trống nhỏ ra dành cho bạn bè. Các bạn đừng nghĩ rằng hot girl luôn thích những cuộc chơi sang trọng tại các địa điểm nổi tiếng nhé. Nàng Chi cũng đi trà chanh, phô mai que và tám chuyện với bạn bè ngoài các hàng quán một cách “bình dân” như bao bạn trẻ khác thôi mà.

Một đặc điểm thứ hai nữa mà cô gái Song Tử chính hiệu không thể thiếu được là sự “linh hoạt”, hay còn được gọi là “dễ thích nghi”. Điều đó sẽ khiến cho nàng Gió trở nên dễ dàng thích ứng với mọi địa điểm đi qua. Hình thức môi trường bên ngoài cũng chẳng phải là rào cản quá lớn lao đối với một nàng Song Tử. Với sự khéo léo và khả năng xử lí tình huống nhanh nhạy trời ban này thì không có chuyện gì mà bạn ý không làm được cả. Nếu cần thiết, các nàng Song Tử luôn có thể tự thiên biến vạn hóa với từng tình huống, từng môi trường, từng hoàn cảnh một cách điêu luyện như những chú tắc kè hoa chính hiệu vậy.

Bên cạnh đó, chính khả năng thích nghi với mọi thứ dễ dàng cộng thêm sự tò mò, ham học hỏi những điều mới lạ dẫn đến một “chứng bệnh” thường niên của mọi Song Tử, đó là cái gì cũng biết nhưng khó “sâu” vào thứ gì quá cả. Đã thế các bạn ý lại còn thêm cả bệnh tham công tiếc việc mà cứ ôm hết lấy về mình. Nàng Chi Pu luôn muốn thử sức mình trong mọi lĩnh vực như tự quản lý hình ảnh bản thân trên fanpage, đóng phim, chụp hình thời trang, tham gia các chương trình sự kiện lớn nhỏ, làm đại diện hình ảnh cho các công ty, làm từ thiện, v.v… Tuy nhiều việc vậy nhưng cô bạn vẫn luôn tự tay sắp xếp các lịch công việc của mình một cách quy củ đấy nhé. Đôi khi công việc có ngập lụt thì nàng ta cũng chỉ kêu ca chút ít với bạn bè thân để giải tỏa tinh thần thôi. Cơ mà, cũng chính vì làm nhiều việc như vậy mà bệnh hay quên của Song Tử cũng bắt nguồn từ đây.

Nếu như tận thế đối với Chi Pu là khi không có bạn bè, không được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ thì địa ngục đối với cô nàng là khi cuộc sống thiếu đi Quyền được nói. Mặt trời Song tử mang hành tinh chủ là Sao Thủy – hành tinh tượng trưng cho sự giao tiếp, vậy nên các nàng Gió sẽ có khả năng ăn nói rất tốt, hoạt ngôn và vô cùng và thích được trò chuyện. Nhiêu đó cộng thêm với khả năng linh hoạt bẩm sinh với mọi thứ, cô nàng có thể cùng lúc tán gẫu với bạn bè qua điện thoải mà vẫn thoải mái chat chit với một người bạn khác trên yahoo hoặc facebook. Điều này cũng là một trong những động lực thúc đẩy to lớn giúp cho Chi luôn trả lời bình luận của các fan hâm mộ của mình một cách chăm chỉ, đều đặn. Và một khi Song tử đã hào hứng bắt đầu một câu chuyện nào đó thì khó có thể mà ngắt lời được.
Như một phụ trợ mạnh mẽ hơn cho Mặt Trời, Mặt Trăng Bạch Dương của Chi Pu càng giúp cô nàng trở nên đáng yêu thêm muôn phần. Nó khiến cho cô bạn luôn có đầy đủ sự nhiệt huyết và lòng đam mê để giữ được ngọn lửa cháy trong cuộc sống. Sự năng nổ khiến cho cô nàng không thể ngồi yên một chỗ được mà phải luôn luôn di chuyển và tìm hiểu thêm nhiều cuộc phiêu lưu kì thú khác, trong Nam ngoài Bắc và cả ở nước ngoài nữa. Mặt Trăng Bạch Dương tiếp thêm cho Chi một sự lạc quan tuyệt vời như một ngọn lửa cháy sáng rực rỡ. Khi một công việc nào đó không được như mong đợi thì cô bạn vẫn bước tiếp lên phía trước và đón nhận thêm nhiều cơ hội khác nữa. Nó giúp cho Chi luôn mạnh mẽ dẫn đầu bước đi và chủ động nắm bắt các cơ hội khác cho mình. Tuy nhiên, Bạch Dương là điểm khởi đầu trong vòng tròn Hoàng Đạo, nên thường được ví như một cô nhóc tinh nghịch vậy. Khi buồn thì Chi chỉ cần đi chơi với bạn bè là sẽ hết buồn ngay, đã thế nàng ta còn rất thích cầm đầu trong các trò chơi nghịch ngợm nữa. Chi thích những thứ gì phải thật nổi bật, tỏa sáng nên cô luôn có thể bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất. Ngoài ra cô bạn cũng rất thích nhận được quan tâm, chăm sóc của những người bạn, người thân xung quanh. Và đôi lúc sẽ có cả sự nhõng nhẽo, thích được cưng nịnh, cứng đầu khó bảo, chút bốc đồng và sự cả thèm chóng chán mà Bạch Dương mang lại nữa. Tuy nhiên, những điều đó vẫn không thể làm lu mờ được sự dễ thương vô cùng của cô nàng được.

Với sự tinh nghịch, vui vẻ thường trực cùng khả năng thiên biến vạn hóa, thông minh nhưng cũng ẩn chứa đầy tình cảm chân thành, Chi Pu là mẫu người điển hình cho các cô nàng Song Tử - Bạch Dương đó. Vậy nên một Chi Pu đầy dễ thương, hòa đồng với bạn bè và fan hâm mộ dường như đã dẹp bỏ được những suy nghĩ vốn không được thiện cảm lắm về những hot girl. Đâu phải cô nàng nổi tiếng nào cũng chỉ toàn tai tiếng phải không nào?!

_lovedia.vn_

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong