Cùng phiêu lưu khám phá quốc đảo Mauritius xinh đẹp

Với một lần nối chuyến thuận tiện tại Kuala Lampur, Hong Kong hoặc Singapore, du khách đã có thể đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp Mauritius, thiên đường nghỉ dưỡng của mọi du khách trên thế giới.


Đến Mauritius với Hàng không Air Mauritius.

Ngoài ra, từ Mauritius, một chuyến bay thẳng sẽ đưa du khách đến với Nam Phi, đất nước cầu vồng với các địa danh như Mũi Hảo Vọng, Núi Bàn… Hành trình thuận lợi đó có được nhờ mô hình liên kết giữa hãng hàng không Air Mauritius, công ty du lịch Vietravel và các nhà cung cấp dịch vụ tại nước bạn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2012, sau gần 2 năm hoạt động, Air Mauritius nhận thấy Việt Nam là một thị trường nhiều tiềm năng để thu hút khách du lịch đến với quốc đảo xinh đẹp Mauritius. Theo ông Đỗ Xuân Quang, Tổng giám đốc Vector Aviation, đại diện của hãng hàng không Air Mauritius tại Việt Nam, để hiện thực hóa điều này, hãng đã có những chính sách rất đặc biệt như giá vé ưu đãi cho cả khách cá nhân và khách đoàn, hỗ trợ thủ tục visa cho du khách…


Mũi Điểm - nơi giao nhau giữa Ấn Độ Dương và Đại Tây Dương.

Bên cạnh đó, Air Mauritius đã hợp tác với Vietravel xây dựng một hành trình rất hợp lý với hai điểm đến là Mauritius và Nam Phi nhằm khai thác tối đa các đường bay của hãng tại châu Phi. Du khách sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi được đắm mình trong làn nước biển Ấn Độ Dương xanh ngắt của Mauritius, tham quan những điểm đến nối tiếng của quốc đảo này như vườn thực vật Quốc gia Mauritius, chiêm ngưỡng sắc màu huyền ảo của dải đất 7 màu tại khu làng Chamarel hay sự hùng vĩ của thiên nhiên hoang dã ở công viên quốc gia Black River Gorges lớn nhất Mauritius.


Mũi Hảo Vọng trong ánh hoàng hôn.

Sau khoảng thời gian đó, du khách sẽ đáp máy bay của Air Mauritius đến với đất nước Nam Phi đầy màu sắc và trải qua hết ấn tượng này đến ấn tượng khác khi tham quan đất nước cầu vồng. Đó là ấn tượng từ những sắc xanh của nước biển nơi giao nhau giữa Ấn Độ Dương và Đại Tây Dương tại Mũi Điểm, sắc vàng của điểm cực Tây Nam Châu Phi - Mũi Hảo Vọng trong ánh hoàng hôn, hay sự hoang sơ và rộng lớn của khu bảo bảo tồn lớn nhất Nam Phi Pilanesburg, trực tiếp quan sát đời sống hoang dã của các loài thú như tê giác, hà mã, ngựa vằn, sơn dương, bò rừng, voi, hươu, nai, sư tử. Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó tổng giám đốc công ty du lịch Vietravel cho biết hành trình một chuyến đi- hai điểm đến Mauritius và Nam Phi với sự kết hợp của hãng hàng không Air Mauritius và những hỗ trợ từ các công ty du lịch tại nước bạn đã mang lại được những dịch vụ tốt cũng như chi phí hợp lý hơn cho du khách.

Phương Thảo

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong