Đẳng cấp 'đi bụi' Singapore

Đi du lịch bụi không còn xa lạ với các bạn trẻ và hình thức này dần trở nên một xu hướng du lịch đậm chất khám phá, học hỏi và tự trải nghiệm nơi mình sẽ đến hơn là một chuyến đi nghỉ ngơi thông thường.



Nhắc đến Singapore, người ta thường nghĩ ngay đến một đất nước của sự văn minh, xanh và sạch. Để cảm nhận được hết những nét thú vị đó, thì chắc chắn du lịch bụi sẽ mang đến cho những đến quốc đảo này sự trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ "mắt tròn mắt dẹt" tha hồ khám phá những điều bất ngờ đến thích thú về sự độc đáo của du lịch bụi tại Singapore. Xem thêm cẩm nang du lich Malaysia, du lich Campuchia



Người ta thường nói, ngày làm 8h, còn lại sau đó là khoảng thời gian cho vui chơi và giải trí. Nhưng cũng có khái niệm vui chơi đến 14h/ngày và nếu như trong chuyến du lịch bụi Sing, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn thế nào là vui chơi hết mình. Đó là những phút giây đáng nhớ tại Sing với những trò chơi khám phá, những địa điểm thiên nhiên nổi tiếng:
Orchard: Thiên đường mua sắm của Singapore. Lucky Plaza: Trung tâm thương mại không ngừng nghỉ từ sáng cho đến đêm.
Universal Studios Singapore: Công viên giải trí mô phỏng theo trường quay lớn của Hollywood S.E.A Aquarium: Thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới.
Adventure Cove Water Park: Công viên nước tầm cỡ thế giới. Wonderful World: Nhạc nước của ánh sáng và âm nhạc.
Merlion Park (tượng Sư Tử Cái): Tượng sư tử với chiều cao 8,6m và trọng lượng 70 tấn. Sentosa: Hòn đảo thơ mộng bậc nhất thế giới.
Resorts World Casino: Một song bài sang trọng tại khu nghỉ dưỡng Merlion Tower (tượng Sư Tử Đực): Biểu tượng du lịch của Singapore.
Tiger Sky Tower: Trải nghiệm cảm giác choáng ngợp ở độ cao 131m so với mực nước biển. Southernmost Point of Southeast Asia: Điểm cực Nam của châu Á, là một cù lao nhỏ độc đáo.
China town: Văn hóa và di sản phong phú vô cùng nhộn nhịp. Clarke quay & Boat quay: Sinh hoạt ẩm thực và hoạt động giải trí tại Singapore. Xem thêm tour du lịch Hong Kong, du lich Nhat Ban

Chưa dừng lại, chuyến hành trình du lịch bụi Sing còn nhiều trò chơi khác nữa để bạn khám phá.



Với những thông tin trên, ắt hẳn bạn muốn được đặt chân đến nước Singapore. Không khó lắm, bạn có thể đăng kí tại www.thichdulichbui.com để cùng tìm ra được những bí mật đang chờ bạn tại Sing. Nhân dịp khai trương và ra mắt trang web, khi đăng kí tại website thicdulichbui.com thì chi phí tour được giảm tối đa (chỉ có 1 lần duy nhất).

Ngoài ra bạn còn có cơ hội tiết kiệm 50% chuyến du lịch nếu giới thiệu 5 người. Khi đi nhóm nhỏ 8 - 12 người, giá tour hợp lý và lại được vui chơi gắn kết hết mình, đó chính là lí do bạn phải đặt ngay vé để đi Sing. Bạn sẽ có những trải nghiệm không bao giờ quên trong 4 ngày tại quốc đảo này.

Ngày thứ 01: Shopping thoải mái - Xem trình diễn nhạc nước - Tham quan Sư Tử Biển.
Ngày thứ 02: Tham quan sòng bài – Tắm biển giải nhiệt – Thưởng thức cua sốt ớt – Dạo chơi đêm bờ hồ Clarke Quay.
Ngày thứ 03: Tham quan vườn chim Jurong Birk Park - trung tâm mua sắm Bugis - tự do khám phá Singapore về đêm.
Ngày thứ 04: Tham quan sân bay quốc tế Changi - mua sắm miễn thuế.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong