Top 7 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Los Angeles

Los Angeles (còn được gọi là LA) là một trong những thành phố nổi tiếng nhất tại Mỹ. Theo tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là "thành phố thiên thần". Nơi đây thường để lại ấn tượng sâu sắc trong tim khách du lịch nhờ cảnh đẹp cùng thời tiết mát mẻ. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn chuyến đi thú vị trong thành phố.

Phim trường Universal Studio Hollywood


Khách du lịch cùng vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nên dành một ngày tại Universal Studios Hollywood, khu phức hợp giữa phim và vui chơi giải trí khi khám phá Los Angeles. Bạn có thể đến thăm nơi sản xuất các bộ phim như Transformer, King Kong, các phòng chiếu 3D hoặc tham gia trò chơi dưới nước hấp dẫn. Một điểm đáng chú ý là City Walk, một nơi nổi tiếng với 30 điểm ăn uống,30 cửa hàng,6 quán bar và 19 rạp chiếu phim.

Cảng biển Santa Monica


Santa Monica là thành phố ven biển ở phía Tây Los Angeles, khí hậu nắng ấm quanh năm. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng lưu niệm, ngoài trời trò chơi, nhà hàng... Ở đây, bạn đừng bỏ lỡ các buổi hòa nhạc ngoài trời, hãy thử chơi ngựa gỗ hoặc ngắm thành phố trên vòng đu quay .

Vui chơi tại Disneyland

Công viên giải trí Disneyland nằm ở Nam Los Angeles khoảng 53 km, thu hút hàng trăm nghìn người mỗi năm.Với trẻ em, công viên này thực sự là như một thiên đường đầy màu sắc. Ở đây, bạn có thể truy cập vào thế giới của chuột Mickey, Vương Quốc của những con gấu hoặc cơ hội để ăn cơm trưa với các nhân vật Disney

>> Xem thêm :Du lịch Mỹ tiết kiệm cùng vé máy bay giá rẻ đi San Francisco hãng EVA Air

Quần thể kiến trúc Getty Center

Trung tâm Getty là tổ hợp kiến trúc nằm trên dãy núi Santa Monica, độ cao 270 m nên bao gồm không chỉ là thành phố Los Angeles mà còn là những ngọn núi San Bernadino.

Du khách ở đây thường xuyên ghé thăm bảo tàng J. Paul Getty-nơi lưu giữ các tác phẩ, lịch sử châu Âu-Mỹ của tác phẩm nghệ thuật có từ thời Trung cổ đến hiện đại. Ngoài ra bạn cũng có thể đi đến vườn trung tâm, chiêm ngưỡng các bức tượng điêu khắc đương đại.

Mua sắm ở chợ Los Angeles

Mở cửa từ tháng 7 năm 1934,khu chợ Los Angeles nằm ở góc đường Third và Fairfax-nơi trao đổi rau tươi của những người nông dân và người dân địa phương. Vì thời tiết mùa đông khá lạnh, hội chợ này thường được tổ chức vào mùa hè.

Không chỉ vậy, đây cũng là thời điểm bội thu của các loại nông sản. Nhân dịp này thường có nhiều quầy hàng như là cũng như quán cà phê, đi du lịch công ty tận dụng cơ hội để quảng bá sản phẩm.

Nghĩa trang Hollywood Forever

Hollywood Forever Cemetery nằm tại số 6000 Santa Monica Boulevard, bức tường phía bắc của phim Paramount Pictures Studio. Đúng như tên gọi, đây là nơi nghỉ ngơi của nhiều người nổi tiếng của Mỹ như Jayne Mansfield, Johnny Ramone, Rudolph Valentino... đặc biệt, ca sĩ Britney Spears cũng đã chọn đây nơi an nghỉ cuối cùng của mình khi cô qua đời.

Đại lộ danh vọng

Nổi tiếng là một vỉa hè dọc theo đại lộ Hollywood và đường Vine, nơi gắn hơn 2500 ngôi sao năm cánh có tên của các nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí. Ngôi sao đầu tiên là Joane Woodward sau đó là là Christina Aguilera, The Beatles...

Đặt ngay vé máy bay đi Los Angeles,vé máy bay đi Mỹ giá cực ưu đãi tại đại lý vé máy bay eva air . Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng truy cập địa chỉ :  Evaairr.com.
_____________________
Tham khảo thêm : nếu bạn muốn biết vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền << Click vào đây

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong