Obama đã ở những khách sạn nào khi công du nước ngoài?

Nơi được Tổng thống Obama chọn là nơi nghỉ chân trong mỗi chuyến đi nước ngoài thường được giữ bí mật trước khi ông tới nơi để đảm bảo an ninh.

Portman Ritz-Carlton Hotel,Thượng Hải


Tổng thống Obama là tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên đến thăm Trung Quốc trong năm đầu tiên sau khi nhận chức.4 ngày trong chuyến đi bắt đầu tại Thượng Hải. Ở đây,ông Obama nghỉ ngơi tại Portman Ritz-Carlton, khách sạn sang trọng này nằm ở Nanjing Xi Lu nổi tiếng. Phòng lớn nhất ở khách sạn rộng 500 m2 là phòng tổng thống tại Thượng Hải. Ảnh: worldsbesthotels.

Khách sạn Marriot, Brisbane, Úc


Tham gia hội nghị G20 tại Brisbane, Úc trong năm 2014, tổng thống Obama đã chọn một trong những khách sạn đắt nhất. Ông nghỉ tại khách sạn Marriot với giá phòng lên đến gần 2.200 $ một đêm. Khách sạn 28 tầng với 263 phòng bao gồm 4 phòng suit. Phòng của tổng thống phòng nằm ở tầng cao nhất với giường king size, Phòng 131 m2 rộng , đẹp và tầm nhìn ra Sông Brisbane. Ảnh: Marriot.

Khách sạn Ritz-Carlton, Kuala Lumpur, Malaysia


Khách sạn Ritz-Carlton, Kuala Lumpur, Malaysia vào năm 2014, đã được chọn làm nơi ở của tổng thống Mỹ Obama trong chuyến thăm tới Malaysia, Kuala Lumpur. Khách sạn nằm cách trung tâm mua sắm Pavilion chỉ 7 km và 2 km từ tháp đôi Petronas trong căn phòng của tổng thống có khu vực ăn tối riêng, Phòng khách riêng biệt. Ảnh: pinterest.

ITC Hotel Maurya, Delhi, Ấn Độ


Trong năm 2015, Obama là tổng thống thứ ba ở tại khách sạn này trong 10 năm qua.Trước đó là tổng thống Bill Clinton và George w. Bush cũng chọn khách sạn này khi đến Delhi,Ấn Độ. Phòng Grand Predidential là một lâu đài nhỏ với nội thất sang trọng, với những bức tường ốp lụa, sàn nhà bằng gỗ tối màu và tác phẩm nghệ thuật trang trí.Trong phòng có một khu vực Lễ tân, Phòng khách lớn, Phòng học, một chủ đề bàn ăn Peacock với 12 ghế, phụ kiện phòng tắm sang trọng cùng với Trân Châu, mini spa và phòng tập thể dục. Thời gian này, có 200 cảnh sát Delhi được triển khai bên ngoài khách sạn để bảo vệ tổng thống. Ảnh: rediff.

Biệt thự ở Havana, Cuba

Trong một chuyến thăm lịch sử tới Cuba trong tháng ba, gia đình tổng thống Obama không phải ở trong một khách sạn như thường lệ mà đã trải qua 2 đêm trong một ngôi biệt thự tại thủ đô Havana. Theo US State Department, tòa nhà được xây dựng từ năm 1939 đến 1942, lớn hơn một diện tích nửa nhà trắng được xây dựng bằng các vật liệu tốt và thợ thủ công có tay nghề,bền bỉ theo thời gian. Bên ngoài tòa nhà, hai nhà lát đá vôi, sàn nhà đá cẩm thạch. Tầng 2 có 2 phòng ngủ, hai phòng tắm và một phòng sinh hoạt chung

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong