Khu chợ đêm Indy sôi động tại Phuket,Thái Lan

Khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Phuket nên ghé thăm khu chợ Indy, mở cửa tuần hai lần tại thị trấn Phuket trên đường Dibuk được biết đến trong tiếng Thái là 'laadploykong'.Nó cũng là một nơi mà người dân địa phương, đặc biệt là thanh thiếu niên và người trẻ tuổi, đến để thưởng thức những món ăn ngon, một sự pha trộn thú vị của các quầy hàng,biểu diễn trực tiếp và nhiều hơn nữa.

Khu chợ sống động nhưng không nổi tiếng nhiều này khá nhỏ và sạch sẽ. Nó nằm cùng làn với Limelight Avenue, bên cạnh nhà hàng nổi tiếng Lemongrass.
 
Nhiều hàng hoá trưng bày tại chợ Indy bao gồm quần jean, dép xỏ ngón, giày dép và túi xách phụ nữ và nhửng sản phm làm từ lục bình. Nhưng một số mặt hàng khá độc đáo như vòng chìa khóa handmade. Những sản phẩm ở đây đa số được bán với giá rất thấp và thú vị nhất của tất cả là một hạt gạo duy nhất với tên của bạn có in lên đó, để được sử dụng như là một phần của một mặt dây chuyền, vòng chìa khóa hoặc vòng đeo tay. Món này có giá khoảng 120 baht.

Nếu bạn thích có một món quà lưu niệm đặc biệt dành cho bạn bè hoặc người thân hãy ghé quan các gian hàng của những người nghệ sĩ. Họ làm bức chân dung và tranh biếm hoạ trong một thời gian ngắn (giá khởi điểm chỉ từ khoảng 100 baht cho mỗi ảnh). Gần đó, bạn sẽ tìm thấy thợ làm móng tay chuyên nghiệp. Giá cả phụ thuộc vào sự lựa chọn của vật liệu mà bạn chọn nhựng giá thấp nhất là khoảng 90 baht.
>> Xem thêm :Du lịch Ấn Độ tiết kiệm cùng vé máy bay đi Chennai giá rẻ hãng Air Asia

Nhiều du khách đến đây để thưởng thức nhiều món đồ ăn ngon và giá rẻ có sẵn. Nếu có nhiều thời gian bạn hãy thử càng nhiều càng tốt; món salad cay Thái,cá chiên, gà BBQ,thịt bò và hải sản BBQ, gyoza giòn ( một loại bánh bao Trung Quốc) và súp cá ông bà cụ là những món nă không thể bỏ qua.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ món thịt gà nướng kiểu Thái Lan; chủ sở hữu gian hàng sẽ cắt thịt gà ra phục vụ với bánh mì pita và chi phí khoảng 50 baht. Đối với phần đồ ngọt, danh sách bao gồm món bánh xốp mềm đến kẹo đầy màu sắc và crepes kiểu Thái.

Đồ uống bao gồm nước mía,nước cam đến trà theo phong cách cổ điển và cà phê. Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống tinh tế hơn, hãy thử các gian hàng cocktail gồm cả rượu và cocktail không cồn ,giá khoảng 100 baht một món.

Chợ Indy mở cửa vào cuối năm 2010, đã nhanh chóng trở thành một nơi gặp mặt phổ biến của người dân Phuket. Vì vậy, những gì thu hút họ ở đó? Các thực phẩm và hàng hóa? Âm nhạc và những hoạt động thú vị trên đường phố ? Sự thật, nó có một chút của tất cả mọi thứ.
Vị trí : Limelight Avenue, bên cạnh nhà hàng Lemongrass trên đường Dibuk, Phuket Town
Giờ mở cửa : Mỗi thứ Năm và thứ Sáu từ 16:00-22:00

Đặt ngay vé máy bay đi Phuket,vé máy bay đi Thái Lan giá cực ưu đãi tại đại lý vé máy bay air asia . Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng truy cập địa chỉ : Airasiar.com.
____________________
Evaairr.com - tự hào là đại lý bán vé máy bay đi Canada giá rẻ uy tín hàng đầu Vietnam.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong