Những món ngon Sài Gòn dù đi xa vẫn nhớ mãi

Trang web du lịch Goasean giới thiệu một số đặc sản Việt Nam và địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch đến TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam để có thể tự mình tận hưởng .

Bánh mì


Bánh mì được coi là một trong những món phổ biến nhất tại Việt Nam.Một bánh mì thường được rạch dài phần bụng,bạn có thể thêm vào bên trong đầy đủ các thành phần. Bạn có thể gọi bánh mì là sandwich Việt Nam. Các thành phần của bánh mì được làm bằng thịt lợn, xúc xích, pate, rau sống, dưa chuột...

Phở


Món ăn này sẽ có thể khó khăn cho khách du lịch trong cách phát âm chính xác tên, Tuy nhiên,món phở ở Việt Nam đã trở nên nổi tiếng trên thế giới. Các sợi phở được làm chín từ nước hầm thịt gà hoặc thịt bò.Món phở có hương vị hấp dẫn này là nhờ vào các loại rau thơm, ớt, chanh, gừng trước khi thưởng thức.


Các mô hình kết quả với hương vị khác biệt, bún bò có xuất xứ ở Huế,một thành phố ở miền trung Việt Nam. Bún bò huế thường sử dụng loại bún sợi to để có thể giữ tất cả ngọt, cay, mặn,chua, còn thịt bò cũng là vật liệu không thể thiếu.


Một món ăn làm từ Bún của Việt Nam được yêu thích là bún chả,bao gồm bún,thịt heo nướng, chả thịt ,nước sốt làm từ ớt, dấm gạo, nước mắm... Thường ăn kèm với các loại rau sống để thêm hương vị.

Gợi ý: Bún chả 145 (145, Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1)

Cà phê

Tại Sài Gòn,rất hiếm các quán giải khát nào mà không bán cà phê. Cà phê ở đây là nổi tiếng vềhương vị, hương vị cà phê vẫn còn cho đến khi bạn có thể tận hưởng hết li.Đồ uống này ngon hơn nhiều khi bạn sử dụng thêm nước đá lạnh. Người dân địa phương gọi là cà phê đá.

Gợi ý: ID Cafe (34 D, Thủ Khoa Huân, Quận 1)

Nguồn : Vnexpress.net

Comments

  1. Không chỉ vậy, giống như Westside Pavilion, Westfield San Francisco cũng tập trung rất nhiều nhà hàng nổi tiếng, đặt vé máy bay đi Mỹ khứ hồi để bạn trải nghiệm mua sắm và ăn uống.

    Kinh nghiệm mua sắm tại Cali. Westfield San Francisco trung tâm được đánh giá tốt nhất tại California. Phước Lộc Thọ – Chợ người Việt tại San Bernardino: vé máy bay đi Houston giá rẻ.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong