Du lịch Mỹ chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa oải hương bất tận

Với 5$ trong tay, du khách sẽ được cung cấp kéo, dây buộc, giỏ, sau đó tự do đi dọc theo con đường đầy hoa oải hương cắt chọn và mang về nhà một bó hoa oải hương mà mình thích.

Các chủ nông trại ở Sequim sở hữu những cánh đồng hoa oải hương rộng lớn và lâu đời nhất tại tiểu bang Washington. Ở đây, du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ được đi thẳng vào những luống hoa thẳng tắp,chiêm ngưỡng một màu tím miên man và tận hưởng mùi hương thơm của những bông hoa oải hương buổi sáng sớm. Cánh đồng hoa oải hương trải dài vô tận là một nét đặc trưng từ xưa đến nay của cuộc sống trong thung lũng Sequim.

Hương thơm từ tinh dầu hoa oải hương là một dược liệu quý, được sử dụng nhiều trong y học và làm đẹp.

Hoa oải hương thích ứng với khí hậu khô, lạnh, ít mưa nên rất phù hợp và phát triển tốt khi trồng trong vùng Sequim.

Giữa mùa hè là lúc những người nông dân bắt đầu thu hoạch hoa oải hương. Ngoài ra một số vườn được dành riêng để phục vụ khách du lịch đến thăm, hầu hết các cánh đồng hoa oải hương sẽ được những người công nhân Mexico cắt tỉa, bó lại để bán hoặc chế biến thành các sản phẩm làm đẹp,tốt cho sức khỏe từ tinh dầu hoa oải hương.
>> Xem thêm : book vé máy bay đi new york hoặc vé máy bay đi seattle giá rẻ du lịch Mỹ chi phí thấp nhất tại Evaairr.com

Những người kinh doanh trong ngành công nghiệp từ các vùng khác cũng sẽ đến vùng Sequim mua lại hoa oải hương. Cậu bé này năm nay 10 tuổi nhưng đã theo chân ông mình đi từ phía đông qua để mua hoa oải hương về chế biến tinh dầu.Hoa oải hương sau khi thu hoạch được đặt trong các thùng đá để giữ lạnh cho trong 8-9 giờ để vận chuyển theo xe từ vùng Sequim về nhà máy xử lý của họ.

Hoa oải hương được xếp gọn gàng để sẵn sàng cho việc vận chuyển.

Nhiều trang trại cũng dành riêng một khu trong vườn để bạn có thể tự chọn và cắt những bó hoa oải hương. Các khu vực này thường có biển U-cut để du khách dễ dàng nhận biết.

Những người chủ nông trại sẽ cung cấp đầy đủ dụng cụ như kéo, giỏ,dây buộc để du khách có thể tự mình cắt và bó hoa oải hương. Giá cho một lần trải nghiệm thú vị này là 5$, du khách sẽ được tự do đi bộ dọc theo những luống hoa oải hương, cắt lựa chọn và đưa nhà một bó như bạn muốn.

Có hơn 1000 giống hoa oải hương khác nhau được trồng trong vùng Sequim. Để giúp bạn có thêm thông tin, bên cạnh mỗi luống hoa oải hương đều có một bảng gỗ nêu rõ tên từng loại hoa oải hương.

Người nông dân cũng là những nghệ nhân tài năng, họ bó hoa oải hương thành từng vòng (Wand) và bán ngay tại vườn.
Truy cập website phong ve eva air tại địa chỉ Evaairr.com để sở hữu vé máy bay đi Mỹ với giá tốt nhất

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong