Khám phá thiên đường giải trí, ẩm thực Singapore.

Theo cánh bay của Singapore Airlines, chúng ta sẽ tiếp cận tới đảo quốc sư tử, nơi được mệnh danh Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực chỉ sau 2h30’ bay. Một đất nước đầy những ấn tượng khó quên đang chào đón.

Chỉ với 10.900.000 đồng cho 4 ngày dạo chơi tại đảo quốc sư tử (trong khi giá thị trường là 13.800.000 đồng), tour Singapore trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với chương trình khuyến mãi đặc biệt được hợp tác giữa Singapore Airlines và hai đơn vị lữ hành uy tín Vietrantour và Golden Tour. Chương trình kéo dài từ nay đến hết tháng 5/2013. Tags: Du lich Nhat Ban, Du lich Malaysia, Du lich Campuchia, Du lich



Trong 4 ngày du ngoạn, du khách cũng có thể tận hưởng thú mua sắm tại những siêu thị, đại lộ mua sắm nổi tiếng mở cửa đến 23h của Singapore như Tang Plaza, Robinson, Takashimaya, đại lộ Orchard. Sau giờ này, chúng ta có thể ghé qua đại siêu thị Mustafa ở khu Tiểu Ấn, nơi duy nhất ở Singapore hoạt động 24/24. Ngoài ra, những trung tâm mua sắm như Vivo, Ang Mo Kio, Jurong East, Bugit Street… cũng rất được ưa chuộng với các mặt hàng rất đa dạng, phong phú từ thời trang, điện tử, đồ dùng trong nhà, dụng cụ thể thao của những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới đến những mặt hàng của Singapore và những cửa hàng giá rẻ.

Một quốc gia đa chủng tộc như Singapore quả là điểm hội tụ của nhiều hương vị ẩm thực. Bạn có thể nhận ra nét đa dạng của văn hóa Singapore thể hiện trong vô số các món ăn mang phong vị dân tộc từ Trung Hoa, Mã Lai, đến Ấn Độ, Peranakan và rất nhiều nơi khác. Hãy dạo một vòng quanh các khu dân cư khác nhau, bạn sẽ bắt gặp các món ăn Mã Lai chế biến theo phong cách Hồi giáo, khay thức ăn chay thali của vùng Nam Ấn, món bánh mì naan và cơm trộn briyani của vùng Bắc Ấn, dim sum của người Quảng Đông, cơm gà Hải Nam, vịt quay Bắc Kinh, mì Hokkien (mì xào của tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) và cuốn popiah (bò bía) luôn sẵn có tại các trung tâm ẩm thực và nhà hàng trên khắp Singapore. Du khách tới Singapore thường mách nhau đến Raffel City để vừa mua sắm hàng hiệu và thưởng thức ẩm thực ngon, giá rẻ tại tầng 3.



Bên cạnh ẩm thực, Singapore còn hấp dẫn du khách bằng rất nhiều hoạt động giải trí, văn hóa. Cùng các hướng dẫn viên của Vietrantour và Golden Tour, du khách sẽ được dạo chơi trong công viên kỳ quan Gardens by the Bay với hệ thống siêu cây năng lượng mặt trời nhân tạo hay ngắm nhìn những chú chim đủ màu sắc từ vườn chim Jurong. Du khách còn có thể thỏa sức tham gia các trò chơi từ vòng rồng thép khổng lồ đến khu công nghệ chiếu phim 3D, 4D hay trượt dốc núi bằng xe Luge & Skyride trong “vương quốc” giải trí lớn nhất Đông Nam Á Sentosa World Resort. Ngoài ra, Singapore còn vô số các điểm vui chơi hấp dẫn khác như nhà hát Esplanade; Công Viên Merlion; Nhà hát Victoria; sòng bài Casino tại Marina Sands Bay.

Thời gian về đêm cũng không thể lãng phí, bởi vậy chúng ta nên cùng nhau khám phá một Singapore rực rỡ sắc màu sau bữa tối. Rất đáng nhớ khi tham quan khu thương mại phức hợp Suntec city, biểu tượng phong thủy nổi tiếng; đài phun nước thịnh vượng với 5 tòa nhà tượng trưng cho Ngũ Hành, ngồi thuyền trên sông ngắm tượng Merlion rực sáng ánh đèn. Cũng rất hấp dẫn nhưng hơi khác biệt là công viên Safari, nổi danh với các chương trình thám hiểm đêm. Rất đáng khâm phục cách làm du lịch của người Singapore, bởi cách đây vài chục năm, đây vẫn chỉ là một hòn đảo khô cằn, thiếu hụt tài nguyên và tất nhiên, có mức sống khá thấp nếu so với các nước khác trong khu vực.



Những ngày sống tại Singapore sẽ trôi qua thật nhanh, nhưng chắc chắn sẽ tạo nên nhiều ấn tượng cho mỗi người. Với cánh bay của Singapore Airlines, bằng kinh nghiệm tổ chức của Vietrantour và Golden Tour, hành trình của bạn sẽ trở thành kỷ niệm ngọt ngào, bởi đất nước Singapore là nơi biến những giấc mơ hóa thành sự thật.

Thông tin về Singapore Airlines: Hãng hàng không Singapore (SQ), một trong những hãng hàng không đứng đầu thế giới đã có măt tai Việt Nam 21 năm. Hịện tại, hãng đã có 10 chuyến bay một tuần xuất phát từ Hà Nôi được bay bởi Hàng không Singapore (7 chuyến/tuần) bằng máy bay Boeng 777 và hãng hàng không vùng – SilkAir (3 chuyến/tuần) bằng máy bay Airbus 319".

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong