Hè sôi động tại Nha Trang

TP Nha Trang trở thành điểm hẹn du lịch nổi tiếng toàn cầu. Cách đây không lâu, vịnh Nha Trang đã được công nhận là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

Tấm thảm nước xanh mượt mênh mông này còn được tô điểm thêm bởi những hòn đảo như viên ngọc lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho du khách những giờ phút tuyệt vời. Đến Nha Trang, khách du lich Nha Trang sẽ được đắm mình với biển, nắng vàng hoặc nghỉ dưỡng, tham gia các trò chơi giải trí tại Vinpearl Land.


Hinh trò chơi xe điện đụng.

Mừng ngày 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Khu vui chơi Vinpearl Land tổ chức chương trình “Chào hè sôi động” với chuỗi các hoạt động hấp dẫn, diễn ra từ ngày 28 đến 30/4.

Theo đó, trong các ngày 28, 29 và 30/4, ngay khi xuống cáp treo, du khách sẽ được chụp hình lưu niệm cùng ban nhạc Đường phố và thưởng thức màn múa trống hội non sông. Tiếp đó là hàng loạt các hoạt động tập thể như: Chú rối xì trum phát bóng, Múa rối khai hội, Múa sạp ném lon, Vũ điệu mùa hè sôi động, Ca múa nhạc ảo thuật…

Đặc biệt, Vinpearl Land mời nhóm Lý Bằng gồm 10 chàng trai đến từ TP HCM từng tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent trình diễn các bài múa võ Kungfu. Những tiết mục đã được xác lập kỷ lục Guinness đặc sắc và mạo hiểm của nhóm võ Lý Bằng sẽ chinh phục nhiều khán giả.


Hình đu quay cảm giác mạnh.

Cũng trong dịp này, du khách đến Vinpearl Land còn được tham gia một phiên hội chợ lần đầu tiên được tổ chức với nhiều trò chơi có thưởng hấp dẫn… Du khách sẽ có cảm giác thích thú khi lạc vào phiên chợ đủ màu sắc ngay trên đảo ngọc Vinpearl. Chuỗi các hoạt động trên là món quà đặc biệt tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang thiết kế riêng cho dịp đại lễ.  Xem thêm du lịch Đà Lạt, Du lịch Malaysia, Du lịch Campuchia, Du lịch Nhật Bản để biết thêm chi tiết :)


Tàu lượn siêu tốc.

Ngoài ra, du khách có thể vui chơi với hàng loạt trò ngoài trời nổi tiếng như hệ thống xe trượt núi đầu tiên trên đảo tại châu Á Alpine Coaster; trò chơi bật nhảy cảm giác mạnh Bungee; đu quay 3 chiều; đu quay dây văng; tàu hải tặc… hoặc khu game trong nhà với nhiều trò chơi vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi. Du khách cũng có thể thưởng lãm các tiết mục đặc sắc với hệ thống phòng chiếu phim 4D; sân khấu nhạc nước; sân khấu tạp kỹ; thủy cung…. hoặc tới khu công viên nước với các làn trượt mạo hiểm.

Phương Thảo

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong