Du lịch sinh thái Vườn Xoài

Địa hình của Đồng Nai là sự kết hợp giữa đồng bằng và vùng trung du, có sông, suối, núi đá vôi, rừng. Điều này tạo cho tỉnh những điểm du lịch sinh thái, lịch sử hấp dẫn.



Nằm ở ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, khu du lịch sinh thái Vườn Xoài được nhiều du khách gần xa biết đến. Với diện tích trên 50 ha, Vườn xoài hội đủ những điều kiện để phát triển thành một khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng thú vị. Đặc biệt, lễ 30/4 - 1/5 năm nay và kỷ niệm 7 năm ngày thành lập, Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ngày hội rinh quà”. Ngoài ra, Vườn Xoài còn có nhiều quà tặng cho khách thăm quan, các chương trình ca nhạc, xiếc đặc sắc. Tags: Du lich, Du lich Nha Trang, Du lich Da Lat



Đến đây, du khách sẽ được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như cưỡi đà điểu, tham gia trượt cỏ, chèo thuyền cadac, thuyền thúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ quan sát đời sống của các loại động vật hoang dã như: cá sấu, gấu ngựa, đà điểu, heo rừng, ngựa, hươu nai và nhiều loài chim quý hiếm. Các hoạt động thể dục thể thao được thiết kế theo không gian mở như hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, nhà thi đấu đa năng, khu vực cắm trại có thể phục vụ các cơ quan, đoàn thể, học sinh... Với mô hình trò chơi đánh trận giả bằng súng bắn đạn sơn nước(paintball), du khách sẽ được trải nghiệm trò chơi vận động mới lạ hấp dẫn. Hiện nay, Vườn Xoài mới vừa đưa vào hoạt động trò chơi dành cho thiếu nhi với nhiều loại hình phong phú.



Bên cạnh hệ thống nhà hàng với các món ăn nổi tiếng được chế biến từ đà điểu như đà điểu xiên que, đà điểu trùm mền, lẩu cá sấu, heo rừng lai..., khu du lịch sinh thái này còn có khu ẩm thực tự chọn ngoài trời với nhiều thực đơn phong phú.

Phương Thảo

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong