Những tuần trăng mật xa hoa của 'sao'


Resort cao cấp, đi lại bằng máy bay riêng, dịch vụ quản gia 24/24... kỳ nghỉ trăng mật của sao luôn là giấc mơ của rất nhiều người.


Sau đám cưới, Beyonce và Jay-Z không đi nghỉ tuần trăng mật ở nước ngoài mà chọn một khu nghỉ dưỡng xa hoa ở Arizona để tận hưởng. Giá thuê căn nhà riêng Casa Montana tại thiên đường nghỉ dưỡng này là 3.500 USD/đêm.


Công nương Diana và Hoàng tử Charles chọn một chiếc du thuyền lênh đênh trên Địa trung hải trong chuyến trăng mật. Du thuyền Royal Yacht Brittania đưa hai người tới Tunisia và Ai Cập trong 11 ngày. Tuần trăng mật của cặp sao hoàng gia Anh thật riêng tư và yên tĩnh bởi Hoàng tử Charles yêu cầu thủy thủ đoàn chỉ dùng ký hiệu bằng tay, hoặc ghi note để liên lạc với nhau, tránh gây ồn ào trên tàu.


Không những thế, cặp sao Hollywood này còn bay tới nơi nghỉ dưỡng bằng máy bay riêng và được đối xử rất VIP. Khi nhân viên hải quan làm thủ tục kiểm tra hộ chiếu thì Nicole và Keith chỉ việc ngồi trong máy bay đợi.


Cặp vợ chồng mới ly hôn Tom Cruise và Katie Holmes từng nghỉ trăng mật trên một du thuyền, rong ruổi khắp quần đảo Maldives trên Ấn Độ Dương. Đôi vợ chồng siêu sao bay tới đây bằng máy bay riêng và còn thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng dưới nước. Chuyến đi nghỉ này còn có cả sự góp mặt của cô con gái Suri nên hành lý mang theo là 40 vali và rất nhiều đồ chơi cho con gái.


Hoàng tử William và công nương Kate Middleton đã có 10 ngày trăng mật tại một hòn đảo tư nhân ở Seychelles, Ấn Độ Dương, giá thuê phòng là 5.000 USD/đêm. Ngoài ra họ còn có một đầu bếp riêng, một quản gia và thuê cả 11 villas với giá 720.000 USD để thỏa sức vẫy vùng riêng tư mà không bị ai làm phiền.


Tay golf số 1 thế giới Tiger Woods và người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren chọn khu nghỉ dưỡng Sandy Lane ở Barbados để tổ chức đám cưới. Sau đó, cả hai lên du thuyền The Privacy, quà cưới Woods tặng vợ để lênh đênh trên biển trong những ngày trăng mật. Tin cho biết, kỳ nghỉ lãng mạn này, Woods đã tốn 57 triệu USD.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong