Marina Bay Sands địa điểm vui chơi đón Tết hot nhất Singapore

Tầng cao nhất của tòa nhà Marina Bay Sands có thể xem như là một địa điểm vui chơi tết lý tưởng dành cho du khách mua vé đi Singapore có thể vừa có thể thưởng thức phong cảnh, bơi lội và dùng tiệc trà lãng mạn trên cao.

Marina Bay Sands được thiết kế như một chiếc thuyền nằm trên đỉnh ba tòa nhà cao nhất Singapore, được coi như là một trong những biểu tượng của Singapore. Không chỉ là khách sạn sang trọng với hơn 2.500 phòng nghỉ, Marina Bay Sands của Singapore này cũng là nơi thu hút du khách chọn làm địa điểm vui chơi đón tết ở Singapore với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí ở tầng 57 . Bên cạnh các khu vực dành riêng cho khách nghỉ dưỡng, bạn hoàn toàn có thể mua vé tại sảnh tòa tháp thứ 3 và tham gia các hoạt động vui chơi dưới đây.

Những địa điểm vui chơi ở Marina Bay Sands Singapore dịp Tết dương lịch

Hồ vơi vô cực ở khách san Marina Bay Sands

nhung dia diem vui choi don tet o singapore
Hồ bơi vô cực là điểm đến mơ ước của nhiều du khách mua vé máy bay đi Singapore.

Dịch vụ này dành riêng cho du khách nghỉ tại Marina Bay Sands.Hồ bơi dài 150 mét dọc theo các cạnh giữa "con tàu khổng lồ" nhìn ra vùng vịnh Marina. Tại đây, du khách không chỉ đắm mình trong làn nước mát lạnh giữa bầu trời mà còn có được cái nhìn toàn cảnh đả quốc sư tử một cách ngoạn mục.

Hồ bơi mở cửa từ 6 giờ sáng đến 23h hàng ngày,ngoại trừ đêm giao thừa mở cửa đến 01:00.Giá phòng mỗi đêm từ 379 SGD.

Đài quan sát Marina Bay Sands

Nếu bạn không thích ở khách sạn nhưng vẫn muốn có tầm nhìn ấn tượng từ Singapore Marina Bay Sands, bạn có thể mua vé lê đài quan sát.Địa điểm này nằm ở "mũi thuyền" với hàng rào làm hoàn toàn bằng kính, đảm bảo cho du khách một tầm nhìn không bị hạn chế.

di dau choi tet o singapore
Từ trên cao, du khách có thể chiêm toàn cảnh thành phố nổi tiếng ở Singapore.
Đài quan sát Marina Bay Sands mở cửa từ 9:30 sáng đến 22h (thừ thứ 2-5) và 9h30 đến 23h (thứ 6 - Chủ Nhật). Nhưng vào dịp giao thừa nơi này sẽ đóng cửa lúc 17h. Giá vé vào cửa là 23 SGD cho người lớn, 20 SGD cho người trên 65 tuổi, 17 SGD cho người 2-12 tuổi.

Đặc biệt là trong đêm giao thừa, ở đây tổ chức sự kiện rung chuông đón chào năm mới. Bằng việc tham gia bạn sẽ được đắm mình trong các bữa tiệc vui chơi giải trí sôi động và đầy màu sắc. Giá vé một người là 188 SGD. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể đặt bàn 8 người, giá vé là. 2.088-2.288 SGD .

Nhà hàng và bar ở Marina Bay Sands Singapore

Du lịch với vé máy bay đi Singapore ,ngoài ngắm cảnh, bạn có thể ăn cơm trưa và thư giãn ở một trong những nhà hàng, quán bar nằm trên tầng 57 này. Các nhà hàng ở đây lvới thực đơn riêng biệt cho bữa trưa và bữa tối. Trong những dịp lễ hội như Giáng sinh, năm mới, nơi này cũng chuẩn bị các món ăn và thực đơn đặc biệt.

nhung dia diem vui choi tet o singapore

Một số gợi ý đặc biệt dành cho bạn đó là nhà hàng Sky on 57 nằm ở đuôi thuyền. Khi đến đây vào buổi chiều, đừng quên dành thời gian để thưởng thức trà. Các nhân viên sẽ mang bảng trà đến tận bàn cho bạn lựa chọn trực tiếp, sau đó pha trà và phục vụ với bánh ngọt. Ngồi trên tầng 57, thưởng thức một tách trà thơm và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố Singapore phía xa, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái và đáng nhớ.Riêng quầy bar tại Sky trên 57 phục vụ cho đến 03:00 sáng.

Cùng dai ly Tiger Airways Vietnam ghé tham Marina Bay Sand vui chơi đón Tết dương lịch tại Singapore với giá vé siêu tiết kiệm . Truy cập Website : Tigerrair.com để biết thêm chi tiết

Xem thêm : vé máy bay đi Bali giá rẻ du lịch Indonesia đón Tết dương lịch

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong